หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอเดียดีหรือเปล่าไม่แน่ใจ เพราะคุณภรรยาจะขาดคนถือของและจ่ายเงินให้เมื่อกำลังเดินช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า แต่คุณสามีอาจดีใจจนออกนอกหน้าก็เป็นได้ เนื่องจากว่าห้างสรรพสินค้าประเทศจีนได้เปิดตัวห้องเก็บสามีโดยเฉพาะ โดยจะถูกตั้งไว้ในบริเวณที่กำหนด แน่นอนว่าเมื่อสามีเข้าไปอยู่ในห้องสิ่งที่ภรรยาจะต้องทำคือขอแค่เงินไปช้อปปิ้งเท่านั้นจากนั้นก็แค่เดินอย่างสบายอารมณ์เพราะว่าไม่มีเสียงบ่นหรือคำถามยอดฮิตจากคุณสามีว่ายังไม่เสร็จอีกเหรอ 

สำหรับห้องเก็บสามีจะให้บริการฟรี ภายในมีเก้าอี้หน้าและจอมอนิเตอร์ที่ติดตั้งเกมในคุค 90 ไว้ เช่น เกมต่อสู้ยอดฮิตอย่าง Tekken 3 หรือ Robocop เอาไว้เล่นฆ่าเวลา โดยสิ่งที่ต้องทำสำหรับคุณสามีคือหยิบจอยเกมแล้วระเบิดความมันส์ได้ทันที แต่งานนี้ไม่แน่ใจว่าจะสนุกสนานได้นานแค่ไหน เพราะในห้องกระจกดังกล่าวไม่มีสิ่งใดสำหรับระบายอากาศ ดังนั้นนั่งนานอาจมีขาดอากาศหรือก็เหงื่อออกท่วมตัว อย่างไรก็ตามในอนาคตห้างสรรพสินค้า Global Harbour Mall ระบุว่าในอนาคตก็จะสามารถสแกน QR Code รวมถึงใช้จ่ายเงินผ่านสมาร์ทโฟนได้

โดยไอเดียดังกล่าวมีเสียงความเห็นออกเป็นสองทิศทาง ฝั่งคุณสามีก็บอกว่าดีเลยนี่คือแรงจูงใจชั้นดี สิ่งที่เราต้องทำคือพาคุณภรรยาไปช้อปปิ้งจากนั้นก็แค่ไปนั่งเล่นเกมฆ่าเวลาทว่าฝั่งคุณภรรยาได้บอกว่าหากแค่ออกมาแล้วไปนั่งเล่นเกม แล้วเราจะพาเขามาเพื่ออะไร ? ทั้งนี้ถ้ามีบริการแบบนี้เปิดในบ้านเรา มีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างครับ...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่