แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลาล่ามูฟ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านแอปพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ ตลอด 24 ชั่วโมงจากฮ่องกง มอบการขนส่งที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งกว่าในการขนส่งโดยรถมอเตอร์ไซค์ รถ 5 ประตูและรถกระบะ ให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เรียกใช้งานได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน หรือบนเว็บไซต์ ไม่เพียงแต่ ลาล่ามูฟ จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการขนส่งให้แก่ลูกค้าเท่านั้น ในขณะเดียวกันก็ยังมีส่วนพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานขับรถส่งของให้ดีขึ้น ผ่านการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนขับ ให้พวกเขามีอิสระในการทำงาน เป็นนายตัวเอง และเลือกเวลาในการทำงานได้ ไม่ว่าจะทำเป็นงานหลักหรืองานเสริมก็เพิ่มรายได้ให้ชีวิตดีขึ้น

คุณบวรชัย วรเมจกานนท์ จากฟรีแลนซ์รับงานออกแบบตกแต่งภายในที่มีรายได้ไม่แน่นอน มาเป็นพนักงานขับรถ LALAMOVE ได้ 7 เดือน ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการขับรถส่งของต่อวันไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท และมีรายได้ 20,000 - 25,000 บาทต่อเดือน กลายเป็นงานหลักที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด “การได้มาเป็นคนขับลาล่ามูฟ ทำให้มีรายได้เข้ามามากขึ้น ช่วยลดภาระรายจ่าย ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ แถมยังมีเงินเหลือเก็บ และด้วยเวลาทำงานที่ยืดหยุ่น ให้เราจัดสรรเวลาทำงานได้ด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถทำไปพร้อมกับงานฟรีแลนซ์ที่ทำอยู่ได้ อย่างวันไหนมีนัดกับลูกค้าข้างนอก ก็สามารถรับงานส่งของกับลาล่ามูฟไปด้วยได้ ทำให้ในการออกไปพบลูกค้าในแต่ละครั้งเราไม่เสียเวลา ไม่เปลืองน้ำมัน แถมยังได้รายได้เพิ่ม และทำให้มีเวลาอยู่กับแม่และครอบครัวมากขึ้นด้วย ขอบคุณลาล่ามูฟที่ให้อิสระในการทำงาน รวมถึงเรื่องใจที่ให้กับคนขับ ขอบอกเลยว่าลาล่ามูฟดูแลคนขับดีมากครับ”

เช่นเดียวกับ คุณทัทมา สุมัน พนักงานขับรถหญิงที่ลาออกจากงานประจำมาขับรถส่งของกับลาล่ามูฟเป็นงานหลักแทน เพราะรายได้ดีกว่าทำงานประจำหลายเท่า เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อวัน และ 25,000 - 30,000 บาทต่อเดือน “ก่อนมาขับรถส่งของกับลาล่ามูฟเรามีหนี้เยอะมาก การได้มาขับรถส่งของกับลาล่ามูฟเป็นระยะเวลา 1 ปี 5 เดือน ช่วยปลดหนี้ให้เราได้หลายก้อนเลย ตอนนี้หนี้เราเกือบจะหมดแล้ว ต้องขอบคุณลาล่ามูฟที่รับผู้หญิงเข้าทำงาน ซึ่งเป็นที่เดียวที่ให้โอกาสผู้หญิงเข้าทำงานส่งของ อีกอย่างเวลาของเราก็ไม่แน่นอน มีลูกต้องดูแลหลายคน ที่นี่ก็ให้อิสระกับเราในการทำงาน เราสามารถเลือกทำตอนไหนก็ได้ แถมรายได้ก็ดีด้วย ถือว่าลาล่ามูฟช่วยเปลี่ยนชีวิตเราเลย”

คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของพนักงานขับรถลาล่ามูฟ ส่วนหนึ่งมาจากลาล่ามูฟให้พนักงานขับรถเลือกเวลาในการทำงานเองได้ และสามารถทำได้ตลอดเมื่อมีเวลาว่าง ที่สำคัญยิ่งรับงานมาก รายได้ก็ยิ่งมากตามไปด้วย โดยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถรับงานที่อยู่ใกล้ได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชั่น นอกจากนี้ลาล่ามูฟยังให้อิสระในการทำงานแก่พนักงานขับรถส่งของทุกคน สามารถวางแผนและบริหารงานได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่