แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Clips แอพเพื่อการสร้างสรรค์วีดีโอที่ใช้งานง่ายสำหรับ iOS ของ Apple ได้รับการอัพเดทในวันนี้มาพร้อมกราฟฟิกภาพซ้อนใหม่และโปสเตอร์นับสิบ พร้อมปรับปรุงการใช้งานให้ใช้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อเปลี่ยนคลิปวีดีโอและภาพถ่ายให้เป็นวีดีโอที่สนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกบน iPhone และ iPad

ผู้ใช้สามารถเพิ่มตัวละครสุดคลาสสิกจาก Disney และ Pixar ในวีดีโอ Clips 1.1 มาพร้อมภาพซ้อนที่เคลื่อนไหวได้ของ Mickey Mouse Minnie Mouse Donald Duck และ Daisy Duck นอกจากนี้แอพยังมาพร้อมตัวละครจากเรื่อง Toy Story และ Inside Out ของ Pixar ดังนั้นผู้ใช้สามารถเลือกที่จะแสดงกับ Woody หรือ Jessie หรือแสดงความรู้สึกด้วยรูปภาพ Joy Fear และอื่นๆ และนอกจากตัวละครที่หลากหลายแล้วยังสามารถเพิ่มโปสเตอร์ใหม่ที่ออกแบบโดย Disney เป็นชื่อเรื่องเพื่อบอกเล่าเรื่องราวได้

Clips เพิ่มภาพซ้อนดีไซน์ใหม่ 10 แบบและโปสเตอร์ใหม่ 12 แบบประกอบด้วยภาพกราฟฟิกอันน่าทึ่ง ภาพฉากหลังสวยๆ และข้อความเคลื่อนไหวที่ปรับแต่งได้ จากน้ำที่เปล่งประกายไปจนถึงภาพหมอกควันที่เคลื่อนไหวอย่างอ้อยอิ่ง และ pop-up art 3 มิติ โปสเตอร์ใหม่นี้ทำให้การสร้างสรรค์วีดีโอบน iOS ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

Clips ใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ iOS และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ฟรี สำหรับผู้ใช้ทุกคนผ่าน App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่