แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนว่าเทคโนโลยีจะเข้ามามีส่วนกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราแทบทุกอย่างไปเสียแล้ว ไม่เว้นแม้แต่กระเป๋าสตางค์ที่เคยธรรมดาและสามารถพกได้แค่เงินสดหรือบัตรเครดิตต่างๆ ในตอนนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อกระเป๋าสตางค์มีกล้องภายในตัว, มี Wi-Fi Hotspot หรือแม้กระทั่งมีขนาด RAM 512 MB

Volterman กระเป๋าสตางค์อัจริยะของบริษัท Indiegogo ที่นำเอาฟีเจอร์ต่างๆ บนสมาร์ทโฟนมารวมไว้ในกระเป๋าสตางค์ใบนี้ จะขาดก็แค่เพียงหน้าจอหลักเท่านั้นเอง โดยกระเป๋าสตางค์อัจฉริยะใบนี้สามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองแบบฉุกเฉินได้, เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth 5.0, ส่งเสียงเตือนเมื่อผู้ใช้ลืมกระเป๋าสตางค์หรือสมาร์ทโฟนเอาไว้ ยิ่งไปกว่านั้น Volterman ยังมาพร้อมฟีเจอร์การเชื่อมต่อระบบ GPS และ 3G เพื่อใช้ในฟังค์ชั่น Wi-Fi Hotspot รวมไปถึงฟีเจอร์ Wireless Charging หรือระบบการชาร์จไร้สายในอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่รองรับอีกด้วย

นอกจากนี้ Volterman ยังมีกล้องขนาดเล็กติดกระเป๋า พร้อมด้วยโหมด "Lost" ที่สามารถถ่ายภาพคนที่หยิบไปโดยจะแสดงบนหน้าจอของสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อเอาไว้ ทั้งนี้ Volterman ได้เปิดตัว 3 รุ่น ได้แก่ แบบสำหรับพกบัตรขนาดเล็กพร้อมแบตฯ สำรองความจุ 2,000 mAH ในราคา 98 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,200 บาท, กระเป๋าแบบ Bi-Fold หรือกระเป๋าสตางค์พับครึ่งแบบปกติพร้อมแบตฯ สำรองความจุ 2,600 mAH ในราคา 145 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,200 บาท และแบบที่เหมาะสำหรับการพกพาในการเดินทางที่มีลักษณะเป็นใบยาวและเก็บของได้มากขึ้นพร้อมแบตฯ สำรองความจุ 5,000 mAH ในราคา 157 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,200 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ได้ที่เว็บไซต์ indiegogo โดยสินค้าจะเริ่มส่งในช่วงปลายปี 2017 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่