สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo แบรนด์สมาร์ทโฟนจากประเทศจีนต้องบอกว่าห่างหายไปเลย เพราะได้ปรับกลยุทธ์ผลักดันเพื่อนร่วมงานอย่าง Motorola เต็มที่ ทั้งนี้เหล่าแฟนๆ ที่คิดถึงเตรียมรอจับจองเป็นเจ้าของได้เลย ซึ่งมีภาพทีเซอร์ปล่อยออกมาเรียกนํ้าย่อยเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของพวกเขา โดยก็ใช้สโลแกนการโฆษณาว่า " KillerNote " และจากวิดีโอจะปรากฏทั้งหมด 3 รุ่น พร้อมบอกใบ้ว่ารุ่นหนึ่งใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 430 ส่วนอีกรุ่น Snapdragon 625 สุดท้ายรุ่นที่ใช้สโลแกนดังกล่าวมีพลังคาดว่ามีพลังในการประมวลผลสูงเนื่องจากภาพใบ้ว่าเร็วทะลุขีดไมล์เลย ดังนั้นนี่อาจเป็นครั้งแรกที่เลอโนโวเลือกใช้งานชิปเซ็ตรุ่นท็อป

  

ดังนั้นจึงสรุปว่าสมาร์ทโฟนก็มีทั้งหมด 3 รุ่น ก็แบ่งเป็นรุ่นเล็ก รุ่นกลาง และรุ่นท็อปเพราะมองดูจากสโลแกนแล้วคงไม่ธรรมดา ส่วนวันเวลาเปิดตัวยังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดยคาดกันว่าน่าจะเดือนสิงหาคมศกนี้

อย่างไรก็ตามหากย้อนกลับไปช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์เลอโนโวเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จกับสมาร์ทโฟนซีรีย์นี้เป็นอย่างมากในบ้านเรา ด้วยระบบเสียง Dolby atmos สเปกคุ้มค่ากับราคา และของแถมแว่น VR ที่จุดกระแสได้ไม่น้อยเลย งานนี้คงต้องรอดูว่าฟีเจอร์รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ของสามพี่น้องจะเป็นเช่นใด รอติดตามไปพร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่