เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ย้อนกลับไปในปี 2014 บริษัท Electronic Arts (EA) ผู้ผลิตเกมดังต่างๆ มากมายได้เปิดตัวเกมแนว Human Simulation หรือการจำลองการใช้ชีวิตมนุษย์อย่าง The Sims 4 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผู้คนมากมายก็ได้สร้างตัวละครซิมของตัวเองมากมายนับไม่ถ้วนเพื่อควบคุมให้ตัวละครนั้นๆ เป็นไปตามคำสั่งของเราตั้งแต่เกิด, แก่, เจ็บ และตาย รวมทั้งยังมีความสนุกในหลากหลายรูปแบบและเหตุการณ์ เช่น การทำมักกะโรนีและชีสภายในครัวก็อาจทำให้เกิดไฟไหม้บ้านได้ เป็นต้น

ล่าสุดเกมดังกล่าวกำลังจะเตรียมวางขายในเครื่องเล่นเกม Xbox One ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 นี้ แต่สำหรับ The Sims 4 แล้วการลงในคอนโซลเพียงอย่างเดียวก็ยังคงจะไม่พิเศษมากพอ เพราะยังมีภาคพิเศษอย่าง The Sims 4 : Deluxe Party Edition ที่จะเปิดวางขายก่อนในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2017 โดยจะมีสิ่งของใหม่ๆ ออกมา เช่น อ่างน้ำร้อน, เฟอร์นิเจอร์ภายนอกอาคาร และหมวกของสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

ทั้งนี้ ข้อมูลของตัวเกมในเวอร์ชั่นของ Xbox One ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาจากทางเว็บไซต์หลักของทาง EA แต่ผู้เล่นสามารถเช็คข้อมูลได้จากทาง Microsoft Store ทั้งภาคหลัก The Sims 4 และภาคเสริม The Sims 4 : Deluxe Party Edition

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่