แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น มอบความสุขแบบพิเศษคืนสู่แฟนเพลง BNK48 จัดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก BNK48 ในบทเพลง “Aitakatta อยากจะได้พบเธอ” ซิงเกิ้ลเปิดตัวของวง พร้อมเชิญกลุ่มแฟนคลับตัวจริงเข้าชมแบบใกล้ชิด ในรายการ JOOX Weekly Update ณ ช่างเชื่อมสตูดิโอ ช่างชุ่ย เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

BNK 48 เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ศิลปินกลุ่มนี้เป็นไอดอลเด็กสาวไทยสายพันธุ์ใหม่ หัวใจญี่ปุ่น มากความสามารถทางด้านดนตรี วงนี้เป็นเหมือนวงน้องสาวของกลุ่ม AKB48 ในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลานี้ รวมถึงในบ้านเราที่มีแฟนคลับติดตามกลุ่ม BNK48 อย่างเหนียวแน่น และให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น

รายการ JOOX Weekly Update รายการที่นำเสนอข่าวสาร เรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงดนตรีทั้งไทยและต่างประเทศบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้เชิญสาวๆ BNK48 มาเป็นแขกพิเศษในรายการ โดยมีตัวแทนสาวๆ อย่าง เจนนิส, แจน, เฌอปราง, เนย, ปัน และมิโอริ มาร่วมโชว์พิเศษในซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Aitakatta อยากจะได้พบเธอ’ กันแบบสดๆ พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวน่ารัก วีรกรรมสนุกๆ ในการเป็นสมาชิกของ BNK48

งานนี้ JOOX เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เข้าชมการแสดงของสาวๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปร่วมกับสาวๆ อย่างอบอุ่น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่