หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cochlear Ltd. บริษัทผู้เชี่ยวชาญการแก้ปัญหาด้านการได้ยินของสหรัฐอเมริกาเปิดตัว Nucleus 7 Sound Processor เครื่องช่วยฟังที่มาพร้อมความสามารถสตรีมข้อมูลเสียงจากอุปกรณ์ iOS ไปยังประสาทหูเทียมผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์สื่อกลางใด ๆ เพิ่มเติมอีก

Nucleus 7 Sound Processor สามารถรับสัญญาณเสียงที่ส่งมาจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวผู้ใช้งานและเสียงที่ส่งมาจากโทรศัพท์เปลี่ยนไปเป็นสัญญาณไฟฟ้าเพื่อส่งไปที่ขั้วไฟฟ้าหรือประสาทหูเทียมซึ่งฝังอยู่ในหูชั้นนอกของผู้บกพร่องด้านการได้ยิน

ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ๆ หรือแม้แต่การปรับระดับเสียงที่ได้ยินผ่านแอพพลิเคชั่น Nucleus Smart App ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store นอกจากนี้ยังสามารถใช้แอพค้นหาเครื่องช่วยฟังที่ทำหายหรือวางลืมไว้ได้ด้วย

"เครื่องช่วยฟัง Nucleus 7 Sound Processor เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้สูญเสียการได้ยินสามารถโทรออก ฟังเพลงด้วยระบบเสียงสเตอริโอหรือแม้แต่ Facetime ผ่านอุปกรณ์ iOS ได้เหมือนคนปกติ" Chris Smith ซีอีโอของ Cochlear กล่าว "ผลงานชิ้นนี้สร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการช่วยเหลือคนที่สูญเสียการได้ยินให้สามารถติดต่อสื่อสารกับคนอื่น ๆ ได้เช่นคนปกติและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ"

Nucleus 7 Sound Processor จะถูกวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cochlear.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่