สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Jaymart ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษรุ่นท็อปอย่าง Samsung Galaxy S7 เหลือราคาเพียง 13,900 บาทเท่านั้น แบบไม่มีข้อผูกมัดสัญญาใดๆ ให้ปวดหัว พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยสามารถซื้อได้แล้วที่เจมาร์ททุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ของเจมาร์ทเอง อีกทั้งเมื่อซื้อแล้วยังได้รับสิทธิ์ประกันตัวเครื่องตลิดอายุการใช้งานอีกด้วย

สำหรับจุดเด่นของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 คือการที่มีดีไซน์สวยงามหลากหลายเฉดสี ซึ่งมีวัสดุโลหะครอบทับด้วยกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขอบเครื่องด้านหลังมีความโค้งมนทำให้จับถือสะดวกยิ่งขึ้น ส่วนหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาดพอดีหนึ่งมือ 5.1 นิ้วและความละเอียด QuadHD มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือกับวัดอัตราการเต้นของหัวใจมีระบบเซ็นเซอร์ต่างๆ ครบครันจึงทำให้การวัดผลมีความแม่นยำกว่าเดิม ส่วนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 ครอบทับด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้งาน Samsung Experience โดยได้รับอัปเดตเป็นเวอร์ชั่น Android Nougat แล้ว

หมายเหตุ : คาดว่าน่าจะได้ไปต่อใน Android O อีกหนึ่งเวอร์ชั่น

ระบบการประมวลผลก็ตอบโจทย์การเล่นเกมสเปกสูงได้ดี เพราะมีหน่วยประมวลผลกราฟฟิก Vulkan เข้าช่วย เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น Game Luancher ที่ช่วยบริหารจัดการทรัพยากรเครื่องให้เหมาะสมกับเกมนั้นๆ 

ส่วนกล้องหลัง Samsung Galaxy S7 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เทคโนโลยีจับภาพ Dual Pixel ผสมผสานด้วยรูรับแสงที่กว้างถึง f/1.7 ทำให้การถ่ายภาพในพื้นที่สภาวะแสงน้อยไม่เป็นปัญหา โดยมีโหมดการถ่ายภาพหลากหลายเพิ่มความสนุกขึ้น รองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มี Selfie Flash โหมดปรับแต่งผิว และการถ่ายเซลฟี่แบบ Wide เก็บรายละเอียดได้มากกว่าที่เคย

หมายเหตุ : อ่านรีวิวข้อมูลเพิ่มเติม Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่