แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Skype แอพพลิเคชั่นสื่อสารออนไลน์และ Paypal บริษัทด้านการเงินบนโลกออนไลน์ชื่อดังได้หันจับมือกัน พร้อมเปิดบริการฟีเจอร์ใหม่ที่จะให้ผู้ใช้งาน Skype สามารถโอนหรือจ่ายเงินผ่านทาง Paypal ได้เลยระหว่างสนทนา โดยสามารถใช้งานได้แล้ว 22 ประเทศทั้งใน NA และยุโรปบน Skype เวอร์ชั่นล่าสุด

ส่วนการใช้งานครั้งแรก Skype จะถามเพื่อยืนยันที่อยู่ของคุณก่อนและหากผู้ใช้งานอยู่ในประเทศที่เปิดใช้บริการคุณก็จะสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังต้องมีแอคเคาท์ของ Paypal เพื่อมาผูกกับแอคเคาท์ของ Skype ในการเริ่มต้นใช้งาน และผู้ส่งเงินต้องมีการอัพเดท Skype เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเสียก่อน แต่สำหรับผู้รับเงินยังคงสามารถรับเงินด้วยการใช้งานเวอร์ชั่นเก่าได้ ส่วนเรื่องการโอนเงินข้ามประเทศก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเพราะทาง Paypal จะมีตัวเลือกให้เลือกว่าจะส่งเงินไปด้วยค่าเงินชนิดไหน

สำหรับผู้ใช้งาน Skype ในประเทศอื่นๆ นอกจาก 22 ประเทศทั้งในยุโรปและ NA ก็ยังต้องรอการประกาศจากทางทีมงาน Skype อีกครั้งว่าจะสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้อีกเมื่อไหร่ แต่หากมีการนำฟีเจอร์นี้เข้ามายังประเทศไทยจริงๆ ก็น่าจะอำนวยความสะดวกสบายในการใช้เงินมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วหนังหรือซื้อของออนไลน์และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่