สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo กลับมาครั้งนี้ปรับกลยุทธ์หลายอย่าง หลังจากห่างหายไปนานโดยวันที่ 9 สิงหาคมศกนี้ทางเลอโนโวประเทศอินเดียได้ประกาศอย่างเป็นทางการจะเผยโฉมสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใหม่หนึ่งในนั้นก็คือ K8 Note รุ่นที่ได้รับฉายา " KillerNote " อย่างไรก็ดีด้านสเปกและฟีเจอร์ต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

ทว่าล่าสุดนาย Anuj Sharma ผู้บริหารด้านการตลาดก็ออกมาให้รายละเอียดทางเราปรับกลยุทธ์ใหม่ ซึ่งสมาร์ทโฟนทุกรุ่นของแบรนด์ตั้งแต่นี้ไปนั้นจะขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์แบบเพียวหรือไม่มีการปรับแต่งใดๆ เลย นั่นเพื่อทำให้เวลาการอัปเดตซอฟต์แวร์จะทำได้สะดวกรวดเร็วขึ้นเฉกเช่นเดียวกับผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น

ดังนั้นส่วนติดต่อผู้ใช้งานที่เหล่าแฟนๆ คุ้นเคยกันอย่าง Vibe UI คงต้องบอกลากันแล้ว ทั้งนี้สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่จะไม่มีการครอบทับคือ Lenovo K8 Note ที่จะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้ มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.1.1 ตั้งแต่แกะกล่อง นอกจากนี้ยังระบุอีกว่าซีรีย์ K บางโมเดลจะได้รับการอัปเดตเช่นเดียวกัน รวมถึงแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ 8.0 ด้วย

ขณะที่จุดเด่นของเลอโนโวอีก อาทิ Dolby Atmos กับ TheaterMax ยังอยู่ครบ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกเพราะการอัปเดตจะรวดเร็วขึ้นไม่ต้องรอช้าเหมือนเก่า สุดท้ายสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นที่กำลังรอเปิดตัวจะเป็นอย่างไรรอติดตามไปพร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่