หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fossil Group บริษัทผู้ผลิตแฟชั่นเครื่องแต่งกายจากสหรัฐอเมริกาเริ่มเปิดช่องทางให้สั่งซื้อนาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรุ่น Q Venture และ Q Explorist แบบล่วงหน้า (pre-sales)  แล้ววันนี้โดยทางบริษัทยืนยันว่า smartwatch ทั้งสองรุ่นจะมอบความสมดุลของแฟชั่นและฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง นอกจากนี้ยังระบุว่า Q Venture และ Q Explorist เป็นนาฬิกาที่มีตัวเรือนบางที่สุดของ Fossil ในเวลานี้ด้วย

ทั้ง Q Venture และ Q Explorist มีจอสัมผัสแบบกลม รันแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0 ตั้งแต่แกะกล่อง ผู้ใช้งานสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมรวมถึงลายหน้าปัด (watchface) แบบต่าง ๆ ได้จาก Google Play นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนและการรับส่งข้อความที่ง่ายและสะดวกรวมถึงมีผู้ช่วยรับคำสั่งเสียง Google Assistant ติดมาให้ใช้งาน ภายในขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon Wear 2100, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB, รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, Wi-Fi นาฬิกาทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเครื่องชาร์จแบตแบบเร็วผ่านเทคโนโลยีแม่เหล็กไฟฟ้าและมีสายนาฬิกาที่สามารถถอดเปลี่ยนได้

Fossil Q Venture

Fossil ตั้งราคานาฬิการุ่น Q Venture และ Q Explorist ลายต่าง ๆ ไว้โดยเริ่มต้นที่ $295 – $315 (ประมาณ 9,815 - 10,480 บาท) จะเริ่มจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก Fossil Q Venture, Fossil Q Explorist

Fossil Q Explorist

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่