สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO F3 เครื่องสีแดงที่ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ล่าสุดทางบริษัทก็เผยภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาแต่ยังไม่ยืนยันว่าสเปกภายในและราคาจะเท่ากับ OPPO F3 สีอื่น ๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่

OPPO F3 เปิดตัวออกมาครั้งแรกไปเมื่อเดือนพฤษภาคมโดยมาพร้อมกับตัวเครื่องสีทองและสีชมพู มีจอแสดงผล In-Cell ขนาด 5.5 นิ้ว FullHD ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 5, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าเลนส์คู่ 16 ล้านพิกเซล + 8 ล้านพิกเซล, CPU MT6750T (64-bit) octa-core, GPU Mali-T860, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB, รองรับ microSD card, แบตเตอรี่ความจุ 3200mAh

การติดตั้งกล้องหน้าเลนส์คู่มาให้ใช้งานเป็นการยืนยันกระแสตอบรับของลูกค้าที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ต่อเนื่องจากรุ่น OPPO F3 Plus ที่เปิดตัวออกมาในเดือนมีนาคมโดยใน OPPO F3 มีการเพิ่มฟังก์ชั่นกล้องสำหรับถ่ายเซลฟี่มาให้ใช้งานจำนวนมาก เช่นเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่น Anti-Shake 2.0, โหมดถ่ายภาพกลางคืน Night Mode และโหมดถ่ายภาพใบหน้า Beautify 4.0

เดิมที OPPO F3 มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม Android 6.0.1 Marshmallow ครอบทับด้วย ColorOS 3.0 แต่ยังไม่แน่ชัดว่าใน OPPO F3 รุ่นสีแดงจะมีการอัพเดทเวอร์ชั่นระบบปฏิบัติการเป็น Android 7.0 Nougat ให้ตั้งแต่แกะกล่องเลยหรือไม่ นอกจากนี้ก็ยังต้องลุ้นว่าจะมีการนำไปจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ใดบ้างนอกจากฟิลิปปินส์ (OPPO F3 ยังไม่เปิดตัวในประเทศไทย)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่