เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 8 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Naughty Dog บริษัทผลิตเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง The Last of Us ที่ได้รางวัลเกมแห่งปีประจำปี 2014 (Game of the Year 2014) รวมไปถึง Uncharted เกมแนวผจญภัยล่าสมบัติที่สร้างความสำเร็จมามากมายตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 22 สิงหาคมนี้อย่าง Uncharted: The Lost Legacy และอาจจะเป็นการปิดตำนานซีรี่ย์เกมนี้หลังจากการเปิดตัวภาคดังกล่าว

แต่ล่าสุด Shaun Escayg ผู้อำนวยการสร้างเกมจากค่าย Naughty Dog ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ข่าว Daily Star ว่า "ไม่มีอะไรแน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเกม Uncharted แต่การคาดการณ์ของคุณที่ว่าตัวเกมจะมีภาคใหม่ออกมานั้นอาจจะถูกก็ได้ บริษัทของเราต้องการสร้างเนื้อเรื่องใหม่ ,สร้างโลกใหม่และสร้างไอเดียใหม่ๆ ขึ้นมา เพราะยังไงทุกคนก็ต้องการความแปลกใหม่อยู่แล้ว ในตอนนี้ผมก็มีหลายไอเดียที่อยู่ในหัวและมันก็ถือเป็นวัฒนธรรมของ Naughty Dog อยู่แล้วด้วย แต่ในตอนนี้ ทางเราขอเอาเวลาไปสร้างโปรเจ็คเกม The Last of Us ภาค 2 ก่อน แล้วค่อยคิดภาคต่อของ Uncharted: The Lost Legacy ก็แล้วกัน"

ทั้งนี้ สำหรับเกมภาคแยกอย่าง Uncharted: The Lost Legacy ที่เขียนบทโดย Josh Scherr จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Uncharted 4: The Theif’s End โดยเนื้อเรื่องหลักจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดียและเน้นไปที่ศาสนาฮินดู โดยตัวละครหลักทั้ง 2 คนอย่าง Chlore และ Nadine ต้องตามล่าหาสมบัติที่มีชื่อว่า “Tusk of Ganesha” นอกจากนี้หากใครที่กำลังรอ Uncharted: The Lost Legacy อยู่ ก็เตรียมตัวเล่นกันได้แล้วในวันที่ 22 สิงหาคม 2017 นี้ บน PS4 โดยทางบริษัทได้เปิดให้พรีออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านเว็บไซต์ Playstation ในราคา 39.99 ดอลล่า หรือประมาณ 1,300 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่