แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากที่ก่อนหน้า Youtube แอพพลิเคชั่นดูวิดีโอออนไลน์ยอดนิยม เวลาผู้ใช้งานต้องการจะแชร์วิดีโอที่เราชื่นชอบไปให้กับเพื่อนหรือคนที่รู้จักต้องพึ่งแอพพลิเคชั่นเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, WhatsApp หรือแอพพลิเคชั่นอื่นที่คล้ายกัน แต่หลังจากนี้ Youtube ได้ปล่อยฟีเจอร์ที่สามารถส่งข้อความและแชร์วิดีโอโดยตรงไปยังผู้ใช้งานรายอื่นแบบไม่ต้องผ่านแอพพลิเคชั่นอื่น

ในวิดีโอตัวอย่างแสดงให้เห็นว่าการใช้งานไม่ได้ยากเย็นอะไร เพียงแค่เลือกวิดีโอที่ชื่นชอบหรืออยากจะแชร์ไปให้เพื่อนๆ จากนั้นก็กดไปยังปุ่มแชร์ท่านก็จะเจอรายชื่อผู้ใช้งานรายอื่นที่ท่านอยากจะแชร์โดยท่านสามารถเลือกได้เลยว่าต้องการจะแชร์วิดีโอไปให้ใครบ้าง และผู้ใช้งานยังสามารถแชทหรือพูดคุยภายในแอพพลิเคชั่น Youtube ได้ทันที นอกจากนี้ทาง Youtube ยังอธิบายไว้อีกว่าผู้ใช้งานสามารถตั้งกลุ่มสนทนากับผู้ใช้งานรายอื่นเหมือนแอพพลิเคชั่นแชททั่วๆ ไปได้อีกด้วย

แม้ว่าทาง Youtube จะประกาศว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะเปิดให้ใช้บริการแล้ว แต่ก็มีผู้ใช้งานเพียงบางส่วนเท่านั้นที่สามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ ซึ่งหากเครื่องของคุณสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้แล้วจะพบว่าแถบเครื่องมือมีการเปลี่ยนแปลงเป็นแบบใหม่และปุ่มแชร์ใต้วิดีโอจะมีการใช้งานแบบใหม่เหมือนในฟีเจอร์ที่กล่าวมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่