แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Audible บริษัทผลิตหนังสือเสียงของ Amazon และ Cesar Millan ผู้เชี่ยวชาญและผู้ให้คำแนะนำด้านพฤติกรรมของสุนัข ร่วมมือกันพัฒนาหมวดเสียงที่เรียกว่า "Audible for Dogs" สำหรับสุนัขโดยเฉพาะเพื่อให้อารมณ์ของสุนัขผ่อนคลายลงเมื่อเจ้าของที่มันรักไม่อยู่บ้านและกำลังรอเจ้าของของมันกลับมา ซึ่งสุนัขหลายๆ ตัวประสบปัญหาในการผ่อนคลายความเครียดเมื่อต้องอยู่ตัวคนเดียว

 

จากผลการวิจัยที่ศูนย์จิตวิทยาสุนัขของ Millan ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า Audible for Dogs สามารถช่วยให้สุนัขรับมือกับสภาวะตึงเครียด หดหู่ และความเบื่อหน่ายเมื่ออยู่ที่บ้าน โดยในการทดสอบสุนัขจาก 100 ตัว มีจำนวนกว่า 76 ตัวที่มีความตึงเครียดลดลงและผ่อนคลายมากขึ้นหลังจากที่ได้ฟังหนังสือเสียงแบบเฉพาะในหมวดนี้เป็นเวลา 4 สัปดาห์ และนอกจากนี้ยังพบว่าหนังสือเสียงมีประสิทธิภาพมากกว่าเสียงดนตรีด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่ต้องการให้สุนัขสุดรักของคุณได้ผ่อนคลายด้วยหนังสือเสียงในหมวด "Audible for Dogs" สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Audiobooks from Audible ได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งรายได้จากการดาน์โหลดหนังสือเสียงหมวดนี้จะถูกบริจาคให้ศูนย์พักพิงสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง "North Shore Animal League America" เพื่อช่วยให้สุนัขจรจัดมีบ้านหลังใหม่ที่ดีกว่าเดิมอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่