ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟรี สเปส โกลบอล จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์สำเร็จรูปโดยคนไทย เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “FREESPACE” แอพพลิเคชั่นเดียวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องท่องเที่ยว พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์การวางแผนท่องเที่ยวในรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนนักท่องเที่ยวให้เป็น Smart Traveler ในแบบเที่ยวเทรนด์ใหม่โดยไม่ต้องวางแผน ด้วยขั้นตอนง่ายๆในการค้นหาที่พักแบบเรียลไทม์ในราคาที่ดีที่สุด ใกล้ที่สุด ช่วยลดทุกขั้นตอนยุ่งยาก และเพิ่มอิสระในการท่องเที่ยวให้มากขึ้น นอกจากความสะดวกทุกการเดินทางที่มอบให้กับนักท่องเที่ยวแล้ว แอพพลิเคชั่น “FREESPACE” เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้ประกอบการโรงแรมและที่พักสามารถนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ ทำให้การเชื่อมต่อธุรกิจของคุณสามารถขับเคลื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา

แอพพลิเคชั่น “FREESPACE” จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจัดจำหน่ายห้องพักที่ตอบสนองนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบสนองแนวโน้มทางการตลาดเพื่อเชื่อมต่อธุรกิจของของผู้ประกอบการให้ขับเคลื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถบริหารธุรกิจได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยความต้องการแบบ Here & Now พร้อมทั้งตอบสนองชีวิตการเดินทางของ Smart Traveler ด้วยราคาที่สามารถเลือกจ่ายได้ตามความต้องการ และทุกการเดินทางจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อเพื่ออิสระที่แท้จริง

“FREESPACE” มีแพลทฟอร์มที่ช่วยเหลือในเรื่องการกำหนดราคาและการบริหารห้องว่าง รวมทั้งเชื่อมต่อโดยตรงกับระบบบริหารจัดการจองห้องพัก อีกทั้งผู้ประกอบการสามารถสร้างโปรโมชั่นเพื่อการขายห้องแบบเรียลไทม์ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักสำหรับคืนนี้ และตั้งอยู่ภายในรัศมี 50 กิโลเมตรเท่านั้น โดย FREESPACE จะโปรโมทโปรโมชั่นนี้ผ่านฟังก์ชั่น Here & Now ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ที่ต้องการลดขั้นตอน และมีอิสระในการท่องเที่ยวมากขึ้น สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร FREESPACE ได้ที่ www.facebook.com/freespacezone 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่