แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Commy เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับอุปกรณ์แอนดรอยด์อย่าง Commy Data Boy ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ พร้อมเป็นพวงกุญแจที่มากไปด้วยคุณสมบัติหลากหลายภายในหนึ่งเดียวซึ่งถือเป็น Gadget อีกชิ้นหนึ่งที่ทาง Commy ทำออกมาได้เป็นอย่างดี

Commy Data Boy มีคุณสมบัติที่ใช้งานเป็น Flash Drive ความจุมากถึง 32 GB, ใช้เป็นสายสำหรับซิงค์ข้อมูลและชาร์จอุปกรณ์พร้อมกัน 2 เครื่องเมื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์, DATA BOY จะเป็นเปลี่ยนเป็น OTG Connectors หรือสามารถเชื่อมต่อเข้ากับหน่วยความจำทันทีเมื่อต่อกับเข้ากับสมาร์ทโฟน และยังสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองเพื่อแชร์พลังงานจากสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งเมื่อฉุกเฉินได้

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • อุปกรณ์ Data Boy
  • คู่มือวิธีการใช้งาน Data Boy

สำหรับ Commy Data Boy ออกแบบมาให้รองรับกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ทั่วไปที่รองรับ Micro USB เช่น Samsung, Asus, Oppo, Lenovo และอื่นๆ โดยวางจำหน่ายราคาปกติที่ 1,790 บาท พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปี แต่ในตอนนี้ ทาง Commy ก็มีโปรโมชั่นพิเศษลดราคาเหลือเพียง 499 บาทเท่านั้นสำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ - สิ้นเดือนสิงหาคม โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Commy4u

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่