สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG คอนเฟิร์มรายละเอียดเพิ่มเติมของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป V30 เตรียมเปิดตัวสิ้นสิงหาคมศกนี้ เกี่ยวกับเรื่องการถ่ายภาพ โดยได้ให้สเปกว่าจะมาพร้อมกับกล้องคู่ ใช้เลนส์ Crystal Clear Lens เคลมว่าสามารถรับแสงได้มากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับเลนส์ทั่วไป รวมถึงเพิ่มความแมนยำของเฉดสีได้มากกว่าจึงทำให้ภาพออกมาสมจริงเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เมื่อถ่ายภาพแบบ Wide - angle short ด้วยการใช้เทคนิคบางประการจะทำให้ส่วนขอบของภาพไม่ถูกบิดเบือนหรือบิดเบี้ยวนั่นเอง และที่สำคัญกว่าคือ รูรับแสงกว้างถึง f/1.6 นั่นหมายความว่ากว้างที่สุดในโลกของสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว ซึ่งสามารถรับแสงได้เพิ่มขึ้น 25& เมื่อเทียบกับ f/1.8


ภาพหลุดโปรโมท 

นอกจากเรื่องรูรับแสงแล้วยังผนึกกำลังประมวลผลภาพด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหวทั้งกายภาพและซอฟต์แวร์ (OIS + EIS) รวมถึงระบบจับโฟกัสแบบเลเซอร์ (laser detection AF) อีกทั้งยีงมีลูกเล่นใหม่นามว่า Cine Video และเอฟเฟ็กต์ Live Zoom รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ใน camera app ที่จะทำให้ใช้งานได้ความรู้สึกเสมือนกล้อง DSLR และสุดท้ายคือโมดูลของกล้องจะมีขนาดเล็กลง 20% กว่าเดิมเมื่อเทียบกับ LG V20

สำหรับสเปกที่คาดการณ์คือ Snapdragon 835, RAM 4GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB ใช้หน้าจอ OLED เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ พอร์ต USB Type-C ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ส่วนข้อมูลเต็มรอชมได้พร้อมกันวันที่ 31 สิงหาคมศกนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่