แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นี้คือเรื่องราวของชายหนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่ชื่อว่า Nick ผู้คิดค้น BlackPods และเปลี่ยนหูฟังไร้สายอย่าง AirPods จากเดิมที่เป็นสีขาวให้มาเป็นสีดำ โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการที่เขาคิดว่า AirPods สีขาวที่ทาง Apple ได้ผลิตออกเวลาสวมใส่มันช่างดูตลกสิ้นดี

"ผมไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเลยเมื่อตอนที่ Apple ประกาศวางขาย AirPods หูฟังไร้สายเป็นครั้งแรก ซึ่งมันก็ดูดีแหละแต่ก็ไม่ได้ถึงกับว๊าวอะไรมากมาย และเมื่อผมได้ลองใส่มันครั้งแรกผมถึงกับวางมันไว้ที่เดิมทันที หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกันอย่างกว้างขวางว่าเวลาสวมใส่ AirPods ดูเป็นอย่างไรซึ่งส่วนใหญ่ก็ออกไปทางแง่ลบ (และผมคิดว่ามันตลกเหมือนดาราหนัง Ben Stiller ในฉากหนึ่งของหนังเรื่อง There's Something About Mary) มันก็เลยเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่า AirPods ควรจะมีสีอื่นๆ ด้วย" Nick ให้สัมภาษณ์

จากนั้น Nick ก็ได้ซื้อ AirPods มาเพื่อเริ่มต้นคิดค้นและวิจัยถึงวิธีการทาสีใหม่ลงบนตัวหูฟังดังกล่าว โดย Nick ใช้เวลาซักระยะในการหาวิธีและขึ้นตอนการทำงานจนสุดท้ายออกมาเป็น AirPods สีดำ "ซึ่งภาพแรกที่ออกมาก็มีเสียงตอบรับที่ดีจากผู้คนส่วนใหญ่ ทำให้ผมเริ่มที่จะขายพร้อมกับเปิดบริการให้ลูกค้าสามารถส่งมาเปลี่ยนสีกับผมได้เลยด้วย"

จนถึงตอนนี้ Nick ก็มีร้านค้าออนไลน์ของตัวเองที่ชื่อว่า BlackPods โดยมี 3 ตัวเลือกให้ในการให้บริการกับลูกค้า อย่างแรกคือ BlackPods แบบสีดำสะท้อนแสงราคา 279 ดอลลาร์ อย่างที่สองคือแบบสีดำด้านราคา 299 ดอลลาร์ ส่วนอย่างที่สามลูกค้าสามารถส่ง AirPods มาเปลี่ยนสีได้หมดไม่ว่าจะเป็นสีดำสะท้อนแสงหรือสีดำด้านด้วยราคาเพียง 99 ดอลลาร์ ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถไปเยี่ยมชมที่หน้าเว็บของ Nick ได้ที่ www.blackpods.store แถมมีตัวเลือกส่งมายังประเทศไทยด้วยน่ะครับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่