สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก จับมือ ซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Thailand) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือค่ายยักษ์ เนรมิตรสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S8+ ให้เป็นมือถือทองคำ ผสานความล้ำสมัยกับความหรูหราเป็นหนึ่งเดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มไฮเอนด์อย่างลงตัว

นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโกลด์ อีลิท ปารีส เปิดเผยว่า ได้มือร่วมกับซัมซุง ประเทศไทย ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ทองคำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ได้แก่รุ่น โกลด์ อีลิท ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 พลัส อัลติเมตัม โกลด์ (Gold Elite Samsung Galaxy S8+ Ultimatum Gold) ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสานความล้ำสมัยเข้ากับความหรูหรา โดยได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม Samsung Galaxy S8+ มาแปลงโฉมเพิ่มเสน่ห์ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) ผสานเทคนิคการผลิตขั้นสูงของงานไฟน์ จิวเวลรี่ (Fine jewelry) ทำให้ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตาด้วยลุคสุดหรูหรา

นอกจากนั้น ยังพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด อาทิ ปุ่มเปิด/ปิด และปุ่มควบคุมระดับเสียงก็ทำด้วยทองคำบริสุทธิ์เช่นกัน โดยผู้ที่เป็นเจ้าของจะได้รับ Gold Elite Box Set พร้อมใบการันตีคุณภาพตัวเครื่องและทองคำบริสุทธิ์นานถึง 14 เดือน ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2560 นี้ ในราคา 149,000 บาท

“นับเป็นการสร้างความอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งให้กับวงการลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์ ที่โกลด์อีลิทปารีสได้นำสมาร์ทโฟนแบรนด์ซัมซุงรุ่นยอดนิยม Samsung Galaxy S8+ มาผลิตเป็นโทรศัพท์มือถือทองคำ เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จคู่กับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของโกลด์อีลิทปารีสที่ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลก ตอกย้ำความเติบโตของโกลด์อีลิทปารีส ประเทศไทย ในการขยายตลาดและขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับไฮเอนด์มีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย” นายสุทธิเกียรติ กล่าว

ทั้งนี้ โกลด์อีลิทปารีส โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ด้วยทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ได้รับการตอบรับจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายในวงการบันเทิงมาแล้วอย่างคับคั่ง อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, อั้ม พัชราภา, ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์,จา พนม ยีรัมย์, ขันเงิน เนื้อนวล, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และบุคคลในวงสังคมชั้นนำ อาทิ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, กรณ์ ณรงค์เดช,และปิยะรัฐ กัลย์จาฤก (เต้ กันตนา), อมร มีมะโน และต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090 001 0009

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่