หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต “Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017” โดย Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยประสบการณ์ 2 หน้าจอ ทำชีวิตสนุกขึ้นอีก 2 เท่า ร่วมมือกับ JOOX แอปพลิเคชั่น ผู้นำด้านการฟังเพลงรูปแบบสตรีมมิ่ง จัดกิจกรรม School Tour Concert

ขนศิลปินดังมากมายมาโชว์พลังดนตรีและเสิร์ฟความสุขแบบมันส์ๆ ให้คนรุ่นใหม่ได้ฟินกันถึง 10 โรงเรียนทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทย ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด

งานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้รับความร่วมมือจากผู้อำนวยการและคณะครูอาจารย์ของแต่ละโรงเรียนเป็นอย่างดี ที่สำคัญน้องๆ นักเรียนได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และสนุกสุดฟินไปกับคอนเสิร์ตที่เหล่าศิลปินกว่า 20 ชีวิตมอบให้

ไม่ว่าจะเป็นแสตมป์ อภิวัชร์, วง Scrubb, วง Slot Machine, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, วง 60 Miles, วง Bedroom Audio, The Toys, Musketeers, SIN, De Flamingo และ Electric Neon Lamp
งานนี้นอกจากน้องๆ จะได้เต้นมันส์กับพลังดนตรีของเหล่าศิลปินแล้ว ภายในงาน JOOX และ Samsung ยังมีกิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลมากมายให้น้องๆ นักเรียนได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่