ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัวน้องใหม่ Solid State Drive แบรนด์ Plextor โดยเริ่มวางจำหน่ายลงสู่ตลาดด้วยกัน 2 รุ่น SSD SATA 2.5 "S3C Series" และ M.2 PCIE NVME "M8SE Series" โดยทั้งสองรุ่นได้ปรับปรุงการผลิต เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพ และความเสถียรมากยิ่งขึ้น

Plextor "M8SE Series" เป็น SSD M.2 PCIE NVMe ระดับ high-end ประสิทธิภาพที่สูง ใช้ชิป Controller Marvell 88SS1093 และชิปหน่วยความจำ Super-High-Performance Toshiba 15nm TLC โดยหน่วยความจำนี้ยังช่วยให้ M8Se มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน Read Speed/Write Speed ด้วยความเร็วที่ดี และมีความจุสูง มีเสถียรภาพมากกว่า SSD ที่ใช้หน่วยความจำแบบ TLC ทั่วไป

Plextor "M8SE Series" ใช้อินเทอร์เฟซความเร็วสูง NVMe PCIe Gen 3×4 รุ่นล่าสุดที่ให้แบนด์วิดท์สูงและมีความหน่วงต่ำซึ่งช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้ง Read Speed up to 2,450 / Write Speed up to 1,000 MB/s และมีความเร็ว Random Read Speed Up to 250,000 / Random Write Speed Up to 160,000 IOPS และมี DRAM Cache 512 MB DDR3 ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเล่นเกม หรืองานด้านมัลติมีเดีย "M8SE Series" ก็เป็น SSD ที่มีโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ เพื่อเพิ่มความเร็วในระบบของการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ "M8SE Series" มาพร้อมกับเทคโนโลยีเฟิร์มแวร์ Plextor ที่สามารถใช้งานในการดีบัก LDCP ขั้นสูง ทำให้เพิ่มความน่าเชื่อถือในการอ่าน/เขียนข้อมูลอย่างมาก และด้วยเทคโนโลยีการเขียนแคชแบบ PlexNitro สามารถรับประกันประสิทธิภาพการอ่าน/เขียนที่เชื่อถือได้มากที่สุด และเป็นเทคนิคที่ช่วยยืดอายุของ SSD ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นถึง 1.5 ล้านชั่วโมง (MTBF) พร้อมด้วยการรับประกันเป็นเวลา 3 ปี

Plextor "S3C Series" เป็น SSD 2.5-inch ระดับ high-end ประสิทธิภาพที่สูง ใช้ชิป Controller SMI SM2254 ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นเดิมถึง 20% และชิปหน่วยความจำ Hynix 14nm TLC โดยหน่วยความจำนี้ช่วยให้ S3C มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน Read Speed/Write Speed มีเสถียรภาพ และประหยัดพลังงานมากกว่า SSD ที่ใช้หน่วยความจำแบบ TLC ทั่วไป ถึง 20%

Plextor "S3C Series" เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้วย DRAM Cache 256 MB DDR3 ที่ช่วยให้ข้อมูลที่ถูกใช้ซ้ำบ่อย เรียกใช้ข้อมูลในครั้งต่อไปได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังรองรับเฟิร์มแวร์ PlexNitro/ PlexTurbo เช่นเดียวกับ "M8SE Series" อีกด้วย

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมีแอพลิเคชั่น CORSAIR SSD Toolbox ที่ช่วยให้คุณตรวจสอบการทำงานของ SSD ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นโคลนดิสก์ และอัพเดทอีกด้วยๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

โดย Plextor "M8SE Series" และ "S3C Series" เริ่มเข้ามาจำหน่ายที่หนาดความจุ 128GB และ 256GB สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่ www.ascenti.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่