เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าก่อนหน้าทาง Nintendo บริษัทผลิตและพัฒนาเกมคอนโซลชื่อดังจะวางขาย Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่างเป็นทางการเมื่อหลายเดือนก่อน แต่กลับก็มีตัวเลือกให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้เพียงสีเดียวเท่านั้น ล่าสุด Nintendo ได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานด้วยการเปิดวางจำหน่าย Nintendo Switch แบบสามารถเลือกสีของ Joy-Con และ Joy-Con straps ได้ตามใจชอบบนร้านค้าเว็บไซต์ออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น

โดย Joy-Con ด้านซ้ายจะมีให้เลือก 5 สี ทั้งสีเทา, สีส้ม, สีฟ้า, สีเหลือง และ สีเขียว ส่วน Joy-Con ด้านขวาจะมีให้เลือก 5 สีเช่นกันแต่จะมีสีเทา, สีส้ม, สีฟ้า, สีเหลือง และ สีชมพู ส่วนสี สำหรับ Joy-Con straps ทั้ง 2 ฝั่งจะมี 7 สีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น สีดำ, สีเทา, สีส้ม, สีฟ้า, สีเหลือง, สีเขียว และ สีชมพู ทั้งหมดนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสรรผสมกันได้ตามใจชอบ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังเปิดให้จับจองได้บนหน้าเว็บไซต์ของประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยสามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2017 และจะจัดส่งให้ในช่วงเดือนตุลาคม 2017 สามารถไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ตามลิ้งนี้ สำหรับประเทศอื่นๆ ยังคงต้องอดใจรอกันอีกซักพักและรอฟังประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Nintendo อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่