สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ท่ามกลางกระแสการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดของ Nokia อย่าง Nokia 8 ที่ทาง HMD Global บริษัทที่เข้ามาทำสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อแบรนด์ Nokia ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือน HMD Global จะไม่หยุดเพียงแค่นั้นเพราะทาง Neil Broadley หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ HMD Global ได้ให้สัมภาษณ์บอกเป็นนัยๆ กับสื่อในประเทศรัสเซียว่า "เตรียมพบกับสิ่งที่ผู้ใช้งานทุกคนต้องการ"

โดยนาย Neil Broadley ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ 4pda.ru เว็บไซต์ข่าวในประเทศรัสเซียว่า "บริษัทของผมไม่มีแผนการที่จะมาเป็นคู่แข่งทั้ง Samsung และ Apple แต่ HMD จะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานมากกว่า ซึ่งมันต่างกันมากนะ" นอกจากนี้ Neil Broadley ยังบอกใบ้อีกว่า "เตรียมพบกับสิ่งที่ผู้ใช้งานทุกคนต้องการ" ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าน่าจะมีสมาร์ทโฟนจาก Nokia ถูกส่งลงตลาดอีกรุ่นในเร็วๆ

ซึ่งก่อนหน้าก็มีเว็บไซต์อย่าง nokiapoweruser.com ได้ออกมาเผยภาพแบบร่างของ Nokia รุ่นต่อไปและอาจจะใช้ชื่อว่า Nokia 9 ด้วยสเปคที่อัดแน่นและหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก HMD Global แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้ว่าจะสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปและมีสเปคที่สูงกว่า Nokia 8 ออกมาสู่ตลาดในอนาคต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่