แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ Zenfone 4 ที่ทาง ASUS ได้จัดขึ้น ณ เมืองไต้หวัน โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่สมาร์ทโฟนตระกูล Zenfone 4 พร้อมใจกันเผยโฉมถึง 6 รุ่น นอกเหนือจากนี้ยังมีการเปิดตัว ZenUI 4.0 ที่เป็น UI ตัวใหม่ล่าสุดของทาง ASUS พร้อมชูจุดเด่นในเรื่องความเร็วที่เพิ่มขึ้นจาก ZenUI 3.5 ถึงเกือบ 50% และมีการตัดแอพพลิเคชั่นที่มาจากโรงงานเหลืองเพียง 13 แอพพลิเคชั่นเท่านั้น

อย่างที่รู้ทราบกันดีว่า ZenUI ในเวอร์ชั่นก่อนหน้าจะมีแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งมาจากโรงงานถึง 35 แอพฯ ซึ่งทาง ASUS ก็มองเห็นว่ามีหลายๆ แอพฯที่ไม่จำเป็นต่อผู้ใช้งานจึงได้ทำการตัดแอพพลิเคชั่นที่มาจากโรงงานเหลืองเพียง 13 แอพพลิเคชั่นเท่านั้นใน ZenUI 4.0 และแอพฯทั้ง 13 แอพฯจะมี Facebook, Messenger และ Instagram รวมอยู่ในนั้นด้วย

นอกจากนี้ ZenUI 4.0 ยังมีความเร็วและประสิทธิภาพในการใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า ZenUI 3.5 ถึงเกือบ 50% และยังมีฟีเจอร์ Twin Apps ที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ Social media ได้ 2 แอคเคาท์อีกด้วย ซึ่ง ZenUI 4.0 จะมาในสมาร์ทโฟน Zenfone 4 ทุกรุ่นและ Zenfone 3 ก็จะได้รับการอัพเดทเช่นกันแต่ทาง ASUS ยังไม่มีการบอกกำหนดการที่แน่ชัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่