เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Hearthstone มีกิจกรรมพิเศษเปิดสำหรับแฟนๆ ชาว Hearthstone ให้ร่วมสนุกกัน ในงาน Snow Battle Exclusive Meeting แต่ครั้งนี้มีความพิเศษต่างจากครั้งก่อนเพราะในงานวันนี้ จัดกันที่ Snow Town ชั้น 5 เกตเวย์ เอกมัย สถานที่ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสัมผัสพลังแห่งความหนาวเหน็บเสมือนถูกจองจำอยู่ในปราการน้ำแข็ง (Icecrown citadel) โดยราชันย์แห่งกองทัพสเคิร์จ Lich King 

ผู้เข้าร่วมงานได้ถูกคัดเลือกจากการร่วมสนุกกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจของเกม Hearthstone โดยผู้เข้าร่วมงานจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ ฝ่าย Alliance และ ฝ่าย Death Knights โดยทั้งสองฝ่ายจะต้องร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆให้ทีมของตนเอง

ไฮไลท์พิเศษที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมงานคือตัวแทนผู้นำทีมของทั้งสองฝ่าย โดยฝั่ง Alliance มีแขกพิเศษ คือ น้องเบียร์ The Voice และฝั่ง Death Knight มีพี่ยัด Fedfe เป็นตัวแทนหัวหน้าทีมในการทำภารกิจ

ผลสรุปทีมจากฝั่ง Death Knight สามารถเก็บคะแนนรวมเชือดเฉือนเอาชนะทีมน้องเบียร์ The Voice ไปได้สำเร็จ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับของรางวัลพรีเมี่ยมจากเกม Hearthstone อีกด้วย ร่วมตื่นเต้นไปกับโหมดผจญภัยที่เปิดให้ร่วมสนุกกันแบบฟรีๆ ได้แล้ววันนี้!

ติดตามความเคลื่อนไหวเกม Hearthstone ได้ที่ www.facebook.com/HearthstoneTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่