แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จับมือ VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่ง สำหรับคนที่สนใจในเรื่องราวไลฟ์สไตล์หลากสีสันรูปแบบใหม่ เฟ้นหาพิธีกรฝีปากกล้าในกิจกรรม JOOX Audition เริ่มออดิชั่นตั้งเเต่วันที่ 14 สิงหาคม - 17 กันยายน เพียงแค่ดาวน์โหลด VOOV แอปพลิเคชั่น แล้วไลฟ์ตามหัวข้อที่กำหนดไว้ โดยผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่มียอดในการรับชมจากการไลฟ์สูงสุด, 4 คนที่ได้รับของขวัญสูงที่สุด และ 4 คนที่ไลฟ์โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จะเป็น 12 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย และจะได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปเพื่อรับประสบการณ์ตรงต่างๆ มากมาย 

ปูพื้นฐานก่อนก้าวสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพในวงการบันเทิงจากรุ่นพี่ในด้านต่างๆ อย่างพิธีกรมืออาชีพ เก๋าประสบการณ์ “อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล” ร่วมด้วยรุ่นพี่ JOX ที่ล้วนเคยผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิ “คาริสา สปริงเก็ตต์” สาวสวยจากเวที The Face Thailand ที่แจ้งเกิดทั้งในวงการนักแสดง นางแบบ รวมถึงผลงานพิธีกร, “จูเนียร์ กรวิชญ์” หนุ่มน้อยอารมณ์ดีจากเวทีเดอะสตาร์ ที่ผ่านทั้งผลงานละครและงานพิธีกร, “เชอรีน ณัฐจารี” น้องสาวคนสวยของนิชคุณ นางเอกหน้าใหม่จากเวทีเดอะสตาร์ที่มีความสามารถในด้านการร้องและเต้นที่ไม่เป็นรองใคร, “เมี่ยง ภัคพล” และ “มิชา สุมิตรา” จากหลากหลายรายการบน JOOX LIVE ร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสารมวลชนที่พร้อมจะมาให้ความรู้ในเรื่องการรายงานข่าว รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านบุคลิกภาพที่จะมาให้คำแนะนำในด้านการพัฒนารูปลักษณ์และบุคลิกภาพ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์สนุกๆ ให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพแบบเต็มพลัง

สามารถสมัครร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/joox-thailand โดยติดตามประกาศรายชื่อผู้ชนะ รอบ Audition ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage ในวันที่ 25 กันยายน 2560

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่