สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบรนด์หรูจากอิตาลี Tonino Lamborghini นำสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมี่ยม Alpha-One วางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์รวมถึงช่องทางล่าสุดอย่างร้านค้าปลีกพันธมิตรในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ในสหราชอาณาจักร Alpha-One จะถูกวางจำหน่ายในห้าง Harrods ที่กรุงลอนดอน บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยของสินค้าอุปกรณ์ไอทีและนวัตกรรมขั้นสูงซึ่งสร้างขึ้นโดยแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ส่วนในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จะถูกวางจำหน่ายผ่านร้านบูติก Levant ใน Dubai Mall ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Alpha-One เป็นมือถือที่ผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับความหรูหรา มีตัวเครื่องทำจากหนังอิตาเลี่ยนแท้ประกอบกับโลหะอัลลอยที่พัฒนาขึ้นเพื่อป้องกันการกัดกร่อนและมีน้ำหนักเบา มีความลงตัวของแฟชั่นและฟังก์ชั่นการทำงาน

Alpha-One มีจอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด WQHD 2560x1440 พิกเซล, CPU Snapdragon 820 quad-core, RAM 4GB, ROM 64GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 128GB, รัน Android 7.0 Nougat, รองรับการใช้งาน 2 ซิม

Alpha-One มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 ระบบกันสั่น OIS + EIS, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, ลำโพงคู่คุณภาพสูง Dolby dual speaker, แบตเตอรี่ความจุ 3250mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0

Tonino Lamborghini ตั้งราคาจำหน่ายสมาร์ทโฟน Alpha-One ไว้ที่ $2,450.00 (ประมาณ 81,415 บาท) ซึ่งเป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lamborghinimobile.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่