แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spotify ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่อันเหนือชั้น และคัดสรรมาเพื่อรสนิยมการฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะ ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 140 ล้านคนทั่วโลก Spotify มอบบริการดนตรีทั้งแบบมีโฆษณาได้ฟรี และแบบสมาชิกโดยไม่มีโฆษณา ด้วยคลังเพลงอันหลากหลายที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ที่พร้อมเสนอให้กับผู้ใช้ทั้งแบบฟรีและสมาชิก Spotify พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงทั้งไทยและสากลที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงชาวไทย 

สุนิตา คอร์ กรรมการผู้จัดการ Spotify เอเชีย กล่าว “ด้วยคลังเพลงที่มีมากกว่า 30 ล้านเพลง ฟีเจอร์แนะนำเพลงสำหรับแต่ละผู้ใช้โดยเฉพาะ และเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีและแฟนเพลงทั่วโลก Spotify จะช่วยให้การค้นพบเพลงที่คุณชื่นชอบ ง่ายดายกว่าที่เคยเป็นมา”

พบกันเร็วๆ นี้ ฟีเจอร์ที่จะทำให้การค้นพบแห่งเสียงเพลงของคุณแตกต่างและเข้ากับสไตล์การฟังเพลงของคุณโดยเฉพาะ รวมไปถึง Discover Weekly (เพลย์ลิสต์ที่จัดเรียงจากพฤติกรรมการฟังเพลงของคุณ อัพเดททุกวันจันทร์) และ Release Radar (เพลย์ลิสต์เพลงใหม่จากศิลปินที่คุณติดตามและฟังมากที่สุด อัพเดททุกวันศุกร์) ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับดนตรีที่ชื่นชอบ

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่าน Play Store สำหรับแอนดรอยด์ และ AppStore สำหรับ iOS หรือ www.spotify.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่