หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลางดึกของวันนี้ Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่หลาย ๆ คนรอคอยอย่าง Galaxy Note8 ซึ่งก็จะมีการเปิดตัวอุปกรณ์สวมข้อมือรุ่นใหม่อย่าง Gear Fit2 Pro พร้อมกันด้วย

ก่อนไม่กี่ชั่วโมงที่งาน Samsung Unpacked event จะเริ่มก็มีการขึ้นรายละเอียดและรูปของ Gear Fit2 Pro บนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการโดยมีให้เลือก 2 สี คือสีดำล้วนและสีดำปนสีแดง

Samsung Gear Fit2 Pro มีจอแสดงผลโค้ง Super AMOLED ขนาด 1.5 นิ้ว ความละเอียด 432x216 พิกเซล, รันแพลตฟอร์ม Tizen OS, RAM 0.5GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 200mAh, รองรับ Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS, Glonass, มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ

Samsung Gear Fit2 Pro เป็นอุปกรณ์ fitness tracker ที่สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกไม่เกิน 50 เมตร ขณะออกกำลังกายจะสามารถตรวจจับและแยกแยะประเภทของกิจกรรมที่กำลังทำอยู่พร้อมกับบันทึกข้อมูลการเผาผลาญแคลอรี่และอัตราการเต้นหัวใจโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเทนนิส บาสเก็ตบอล การวิ่งหรือแม้แต่การเต้น

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและกำหนดการวางจำหน่ายเผยออกมา แต่คาดว่าข้อมูลเหล่านี้จะถูกเผยภายในงาน Samsung Unpacked event อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่