เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง แนะนำนวัตกรรมอันล้ำสมัยและดีไซน์สุดหรูที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิต “เครื่องซักผ้าซัมซุง เฟล็กซ์วอช (Samsung FlexWash)” เทคโนโลยีที่ผสมผสานเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบนเข้าด้วยกัน สามารถซักผ้าสองถังพร้อมกันได้ในเครื่องเดียว ช่วยลดระยะเวลาการซักเพื่อเพิ่มช่วงเวลาในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น และถนอมเสื้อผ้าตัวโปรดได้ดียิ่งกว่าที่เคย

Samsung FlexWash มี 3 ประตู ได้แก่ ฝาหน้า ฝาบน และช่องเติมผ้าระหว่างซัก (Add Door) สามารถซักผ้าหลากหลายได้อย่างครบวงจรด้วยการเพิ่มถังซักที่ด้านบน รองรับการซักผ้าทุกประเภท ตั้งแต่เสื้อผ้าไม่กี่ชิ้นไปจนถึงเสื้อผ้าจำนวนมาก สามารถแยกซักเสื้อผ้าตามสีและเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบางเบาไปจนถึงเสื้อผ้าทั่วไป ประหยัดพลังงานและเวลาได้มากกว่า เพราะสามารถแยกซักหรือซักพร้อมกันได้ในคราวเดียว อีกทั้งยังสามารถเติมผ้าระหว่างซักในเครื่องฝาหน้าได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้หมดรอบซัก เพิ่มความสะดวกสบายตอบโจทย์การซักผ้าได้มากขึ้น

นอกจากนี้ Samsung FlexWash ยังมอบการทำความสะอาดที่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยี EcoBubble พลังฟองที่เหนือกว่า ซึ่งจะเปลี่ยนผงซักฟอกให้เป็นฟองได้แม้กระทั่งในน้ำเย็น ช่วยให้ฟองแทรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย พร้อมเทคโนโลยีดิจิทัล อินเวอร์เตอร์ ลดเสียงรบกวน ลดแรงสั่นสะเทือน ประหยัดพลังงาน ยืดอายุการใช้งาน พร้อมการรับประกัน 10 ปี อีกทั้งยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนควบคุมการซักได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยฟังก์ชั่น Smart Control ผ่านแอพพลิเคชัน Samsung Smart Home

Samsung FlexWash มาพร้อมกับความเรียบหรู ด้วยสุนทรียะแห่งดีไซน์ที่จะเนรมิตมุมซักผ้าให้สวยน่ามอง พร้อมรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภค รางวัล Ergonomic Design Award จากการประชุมด้านการยศาสตร์และงานออกแบบแห่งเอเชีย (The Asian Conference on Ergonomics and Design หรือ ACED) ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ รางวัล Best of Best Ergonomic Design Award โดยสมาคมด้านการยศาสตร์แห่งเกาหลี (ESK)

Samsung FlexWash มีความจุ 21 กิโลกรัม (ฝาหน้า) + 3.5 กิโลกรัม (ฝาบน) ราคา 111,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่