สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TCL บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากจีนซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟน BlackBerry ในปัจจุบันจัดงานบรรยายสรุปรายละเอียดเกี่ยวกับ BlackBerry KEYone สมาร์ทโฟนพร้อมปุ่มกด QWERTY และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตที่งาน IFA 2017 กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

ผู้ผลิตเผยว่าสมาร์ทโฟน BlackBerry KEYone ประสบความสำเร็จชนิดที่ไม่มีอะไรมาหยุดรั้งไว้และโทรศัพท์รุ่นนี้ถูกขายออกไปเร็วที่สุดเท่าที่ TCL จะสามารถผลิตได้ ทางบริษัทมีแผนจะเปิดตลาดใหม่ ๆ เพิ่มเติมอีก โดยตอนนี้ตัวเลขจำนวนของตลาดคือ 35 แต่ TCL ตั้งเป้าไว้ว่าจะทำให้ได้ 50 ก่อนสิ้นปีนี้

TCL ยังบอกอีกว่าจะมีอุปกรณ์รุ่นใหม่ถูกส่งออกมาในเดือนตุลาคม ทั้งยังเผยว่ายอดขายของสมาร์ทโฟน BlackBerry ครึ่งหนึ่งมาจากส่วนธุรกิจที่ซื้อไปให้พนักงานในองค์กรใช้งาน อีกครึ่งมาจากผู้คนที่ต้องการสมาร์ทโฟนสำหรับใช้ทำงาน โดย TCL ตั้งเป้าว่าจะทำให้สมาร์ทโฟน BlackBerry เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งแทนที่อุปกรณ์ iOS ในตลาดองค์กร (enterprise market)

อุปกรณ์รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมจะเป็นมือถือหน้าจอสัมผัสที่ไม่มีปุ่มกด QWERTY (all-touchscreen) แต่ทาง TCL ก็ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรมากกว่านี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่