หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Diesel แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับอิตาลีเปิดตัว Diesel On Full Guard นาฬิกา Android Wear 2.0 รุ่นแรกของค่ายที่งาน IFA 2017 โดยจะเริ่มจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 25 กันยายน ส่วนที่สหราชอาณาจักรจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคม

ก่อนหน้านี้ Diesel On Full Guard เคยเผยโฉมที่งานแสดงนาฬิกา Baselworld 2017 เมื่อต้นปี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการวางจำหน่ายออกมา

Diesel On Full Guard มาพร้อมสายหนังสีน้ำตาลและหัวเข็มขัด ตัวเรือนทำจากสเตนเลส มีขนาด 48 มม. จอแสดงผลทัชสกรีนแบบกลม, กันน้ำที่ความลึกระหว่าง 15 ซม. - 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาที, ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 2100,  ราคาเปิดตัว 11,615 บาท วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.macys.com

นาฬิการุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกา smartwatch ที่ผลิตโดย Fossil Group กลุ่มผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติอเมริกันซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดตัว Fossil Q Venture และ Fossil Q Explorist ออกมาแล้ว แต่ยังมีแบรนด์แฟชั่นดัง ๆ ของโลกอีกหลายค่ายเตรียมจะเปิดตัวและจำหน่ายนาฬิกา smartwatch ในช่วงปลายปีนี้ เช่น Emporio Armani Connected (14 กันยายน ค.ศ. 2017) และ Michael Kors Acess Sofie (25 กันยายน ค.ศ. 2017)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่