หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ประกาศเปิดตัว Gear Sport นาฬิกา smartwatch แพลตฟอร์ม Tizen OS รุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน IFA 2017 โดยมุ่งเน้นการใช้งานสำหรับนักกีฬาและผู้รักสุขภาพซึ่งจะช่วยให้การออกกำลังกายประสบความสำเร็จมากขึ้น

นาฬิกา Gear Sport มาพร้อมกับจอ Super AMOLED แบบกลมขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล รองรับการกระแทกตามมาตรฐานทางทหาร MIL-STD-810G กันน้ำลึก 50 เมตร (5ATM water resistance) มีแอพพลิเคชั่นฝึกว่ายน้ำซึ่งผู้สวมใส่สามารถนำมาฝึกซ้อมและติดตามรายละเอียดที่สำคัญอย่างเช่น จังหวะการว่าย เวลาที่ใช้ในแต่ละรอบ

Samsung Gear Sport มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบรีลไทม์ซึ่งทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือพักผ่อนก็ตาม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น GPS ในตัว มีแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาร่วมกับ Under Armour จำนวนมาก เช่น UA Record, MyFitnessPal, MapMyRun และ Endomondo รวมถึง Spotify ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานจับคู่กิจกรรมและเพลงโปรดได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นตรวจจับกิจกรรมอัตโนมัติที่สามารถระบุได้ว่าผู้ใช้งานกำลังเดิน วิ่ง ขี่จักรยาน หรือทำกิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายอื่น ๆ

ข้อมูลสเปกของ Samsung Gear Sport

นาฬิการุ่นนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน Samsung IoT Smart Home ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมตู้เย็นหรือแอร์ในห้องได้อย่างง่ายดายด้วยแอพ Samsung Connect

Samsung Gear Sport รองรับการชำระเงินไร้สายผ่านแอพ Samsung Pay โดยมีโมดูล NFC ในตัว แถมยังใช้งานเป็นรีโมทคอนโทรลอุปกรณ์ gadget ได้อีกด้วย

Samsung Gear Sport จะมีให้เลือกในแบบสีน้ำเงินและสีดำ สามารถถอดเปลี่ยนสายรัดขนาด 20 มม. อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยราคาและกำหนดการวางจำหน่ายออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่