กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้องถ่ายภาพรุ่นล่าสุด D850 สำหรับช่างภาพมืออาชีพ และผู้หลงใหลการถ่ายภาพ เพื่อการเล่าเรื่องราวผ่านเลนส์ได้เหนือชั้นกว่าที่เคย กล้องดีเอสแอลอาร์ฟอร์แมต FX รุ่นล่าสุดที่ทุกคนรอคอย เป็นผลงานต่อยอดมาจากกล้องรุ่น D810 ที่ได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลาม

Nikon D850 อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติขั้นสูง ใช้งานได้เอนกประสงค์ด้วยประสิทธิภาพเต็มระดับ ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ ตอบโจทย์ความต้องการของช่างภาพยุคใหม่ที่ต้องการกล้องที่รองรับการทำงานหลากหลายตั้งแต่การถ่ายภาพแต่งงาน ถ่ายภาพธรรมชาติภาพกีฬา และแฟชั่น ด้วยกล้องเพียงตัวเดียว

“เทคโนโลยีได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆ ในปัจจุบัน และด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ถ่ายภาพของนิคอน ผสานกับความรู้ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน จึงทำให้เราสามารถตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพได้ด้วยทางเลือกที่มากกว่า ประสิทธิภาพที่สูงกว่า และคุณภาพที่เหนือกว่า อันเป็นคุณสมบัติที่นิคอนได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานจากผู้ใช้งานจริง” มร. โทรุ มัตซึบาระ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“กล้อง D850 มอบความสามารถที่น่าประทับใจ ด้วยการผสานคุณสมบัติอันทรงพลังหลายประการเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งความละเอียดสูง และการทำงานด้วยความเร็วสูง ที่ชับเคลื่อนโดยระบบประมวลผลภาพ EXPEED 5 และเซ็นเซอร์ CMOS ระบบถ่ายภาพไร้เสียงที่ใช้ได้ทั้งในโหมดภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว และช่องมองภาพที่กว้างขึ้น มอบการใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ให้กับผู้ผลิตคอนเทนต์ในยุคนี้ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกว่า ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของช่างภาพในทุกๆ สาขาได้อย่างแท้จริง” สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nikon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่