อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital เปิดตัว 400GB SanDisk Ultra microSDXC UHS-I card ซึ่งเป็น microSD card ที่มีความจุมากที่สุดของโลกในท้องตลาดเวลานี้

microSD card ความจุ 400GB เปิดตัวออกมาหลังจากที่ทาง SanDisk เคยส่ง 200GB SanDisk Ultra microSD card ลงตลาดเมื่อ 2 ปีก่อน โดยรุ่นใหม่มีความจุเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าซึ่ง Westurn Digital ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีหน่วยความจำทั้งส่วนของการออกแบบและกระบวนการผลิต

"อุปกรณ์มือถือกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต ขณะนี้ผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้งานสมาร์ทโฟนตั้งแต่ด้านความบันเทิงจนถึงเรื่องของธุรกิจ เราได้รวบรวมและแบ่งปันข้อมูลอันมหาศาลบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตพีซี แล็ปท็อปและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เราคาดการณ์ว่าความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับฟีเจอร์และคอนเทนต์คุณภาพสูงจำนวนมาก" Jeff Janukowicz รองประธานฝ่ายวิจัยของบริษัทวิจัยตลาด IDC เผย "เราคาดว่าผู้ใช้มือถือทั่วโลกจะติดตั้งแอพพลิเคชั่นมากกว่า 1.5 แสนล้านแอพในปีนี้ซึ่งนำไปสู่ความต้องการหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น"

400GB SanDisk Ultra microSDXC UHS-I card สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ Android โดรน กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับช่องใส่ microSD card โดยการ์ดรุ่นใหม่รองรับการบันทึกวิดีโอ FullHD ได้นานถึง 40 ชั่วโมงและมีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด 100MB/s

400GB SanDisk Ultra microSDXC UHS-I card มีราคาเปิดตัว $249.99 (ประมาณ 8,295 บาท) จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.macrumors.com วันที่ : 1 กันยายน 2560

มือถือออกใหม่