กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomo'Instant Square กล้องอินสแตนท์อนาล็อกตัวแรกของโลกที่ใช้ฟิล์มรูปแบบสแควร์ กำลังเปิดตัวผ่านทางโปรเจกต์ Kickstarter ในตอนนี้

คุณสมบัติของกล้องตัวนี้คือ เป็นเลนส์แก้วขนาด 45 มม. เมื่อเทียบกับกล้องแบบ 35 มม., มีระบบวัดแสงอัตโนมัติที่มาพร้อมกับลูกเล่นของโลโม่มากมายไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น, มีรีโมตชัตเตอร์แบบไร้สาย, มีเลนส์เสริม Portrait ทำมาจากเลนส์แก้ว, เลนส์ Splitzer และอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย โดยตัวกล้องออกแบบมาให้สามารถพับได้เพื่อให้สะดวกในการพกพาและประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า

Lomo'Instant Square มีให้เลือก 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว, สีดำ, สีหนังแดง, สีหนังน้ำตาล และฟ้า โดยมีให้เลือกทั้งแบบเฉพาะกล้องและพร้อมชุดเลนส์เสริม ซึ่งสำหรับสีฟ้าได้เพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นคือ เปิดให้สั่งซื้อเฉพาะในโปรเจกต์ Kickstarter เท่านั้น ดังนั้นหากชอบความลิมิเต็ดต้องสั่งซื้อชุดนี้เลย

ข้อดีของการสนับสนุนเราในโปรเจกต์ Kickstarter คือคุณจะได้รับส่วนลดถึง 30% จากราคาขายจริง ประมาณราคาขายจริงเริ่มต้นที่ 8,000 บาทขึ้นไป และได้รับสินค้าตัวนี้เร็วที่สุดและจะได้รับของแถมหากยอดสนับสนุนของเราถึงเป้าตามที่กำหนดไว้ โดยการสั่งจองในตอนนี้จะเป็นการผูกบัตรเครดิต หรือเดบิตไว้ก่อน จะยังไม่มีการตัดเงินใดๆทั้งสิ้น และจะตัดเงินเมื่อจบโปรเจกต์ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ สามารถสั่งจองเพื่อเป็นเจ้าได้ที่ www.lomography.co.th/kickstarter

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่