ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Acer แถลงข่าวเปิดตัวเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ระดับพรีพรีเมียมตระกูล Predator ที่ Next@Acer ในงาน IFA2017 ณ กรุงเบอร์ลิน ด้วย Predator Orion 9000 Series เกมมิ่งเดสก์ท็อปบนระบบวินโดวส์ 10 ที่เรียกทันสมัยทึ่สุดในปัจจุบัน, Predator X35 เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC และ Acer HDR Ultra เพื่อคุณภาพของภาพอันตื่นตาตื่นใจและทลายขีดความสามารถสูงสุดของตัวเครื่อง และ Predator headset and mouse เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมพร้อมเก็บเกี่ยวความสนุกเร้าใจระหว่างการเล่นเกมยิ่งขึ้น

Acer Predator Orion 9000 Series พลังที่คุณสัมผัสได้ สุนทรียภาพการใช้งานกับดีไซน์ที่ดุดันข่มขวัญศัตรู สร้างแรงบันดาลใจในการเล่นเกม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกสีดำขลับเงินคล้ายยานอวกาศ พร้อมระบบแสง RGB ตามแนวขอบ besel แผงวงจรด้านข้างขนาดใหญ่เผยระบบภายในที่โดดเด่นและทรงพลัง ผ่านมาตรฐาน EMI ในการปกป้องคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไม่ให้กวนอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมพัดลมระบายความร้อนที่สามารถปรับแต่งแสงสีเพื่ออารมณ์ที่เสมือนจริง ตัวเครื่องมาพร้อมล้อไฟเบอร์ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ฝาเปิดด้านข้างช่วยให้สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ฝาเปิดด้านบนช่วยให้สามารถสวิตช์พัดลมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแท่นวางชุดหูฟังด้านหน้าและระบบการจัดวางสายเคเบิ้ลก็ช่วยจัดระเบียบพื้นที่เล่นเกมได้เป็นอย่างดี

นาย เจฟฟ์ ลี ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Stationary Computing, IT Products Business บริษัทเอเซอร์ กล่าวว่า “Predator Orion 9000 เป็นพีซีเกมมิ่งที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของเอเซอร์ ด้วยกราฟิก 4 เวย์ และระบบประมวลผล 18 คอร์ จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้คอเกมและคอกราฟฟิกก้าวข้ามไปได้ไกลกว่าฝันของตัวเอง” 

Predator Orion 9000 มีระบบระบายอากาศ Liquid Cooling และ IceTunnel 2.0 ช่วยปรับอุณหภูมิลงเมื่อเครื่องเริ่มร้อน IceTunnel 2.0 มีโซลูชั่นการจัดการกระแสลมที่ล้ำหน้า กล่าวคือเป็นระบบที่แยกส่วนกับระบบอื่น โดยพัดลมระบายอากาศจะเคลื่อนผ่านท่อไปยังส่วนที่ร้อนเท่านั้น ตะแกรงบริเวณด้านหน้าและด้านบนซีพียูเป็นทางผ่านให้ความร้อนเคลื่อนออกมา พร้อมกันนั้นก็เป็นทางผ่านให้อากาศจากภายนอกระบายเข้าไปในตัวเครื่อง ขณะที่พัดลมขนาด 120 มม. จำนวน 5 เครื่อง บริเวณช่องด้านหน้า ด้านบน และด้านหลัง จะช่วยระบายอากาศผ่านแชสซี (chassis) กระแสลมบางส่วนจะไหลวนไประบายอุณหภูมิให้แก่อุปกรณ์เก็บข้อมูลบริเวณแผงวงจรด้านหลังตัวเครื่อง การ์ดจอแบบตัวเป่าลมจะขับความร้อนออกจากส่วนหลัง และหากระบบระบายอากาศทำงานขัดข้อง ก็จะมี PSU ที่จะเดินเครื่องต่อไปได้

แพลตฟอร์มระดับสูงสำหรับคอเกมและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่นำเทคโนโลยีล่าสุดของบริษัท AMD อย่างกราฟิก Radeon RX Vega สู่เกมบนเดสก์ท็อป โดยนำการ์ดจอ 4 Radeon RX Vega พลานุภาพอันยอดเยี่ยมทำให้ได้ภาพที่สมจริง สมบูรณ์แบบเสมือนภาพถ่าย ตอบสนองภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ด้วยระบบเสียงสเตอริโอที่คมชัดและอัตราการรีเฟรชในระดับสูง นอกจากนี้คอเกมยังสามารถเลือกการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1080Ti ที่เชื่อมต่อแบบ SLI ที่รองรับเทคโนโลยีเสมือนจริงได้อย่างง่ายดาย

นายสกอตต์ เฮอร์เคิลแมน รองประธานกรรมการ และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเกมมิ่ง กลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน เอเอ็มดี กล่าวว่า “เราตื่นเต้นอย่างมากที่เอเซอร์เลือกกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon RX Vega สำหรับ Predator Orion 9000 ที่เป็นเกมมิ่งเดสก์ท็อปที่เปี่ยมไปด้วยความงามและทรงพลัง RX Vega ให้ทีมีความละเอียดสูง และลื่นไหลได้ถึงระดับ 60 เฟรมเรตต่อวินาที และช่วยให้ระบบทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย ระบบ Rapid Packed Math, High Bandwidth Cache Controller และยังสามารถรองรับการใช้งานระบบของเกมใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

นายอนันต์ ศรีวัตสา ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเดสก์ท็อป, อินเทล กล่าวว่า “ระบบประมวลผลตระกูล Intel Core X-series ยกระดับความเป็นไปได้ของการประมวลผลเดสก์ท็อป ด้วยการนำเสนอ 18 คอร์ และ 36 เธร็ด สำหรับอุปกรณ์ที่ต้องการประสิทธิภาพในการประมวลผลสูง และขุมพลังรองรับการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทำการโอเวอร์คล็อกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงหนึ่งครั้ง อินเทลขอขอบคุณทางเอเซอร์ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญ ในการนำ Intel Core i9 Extreme Edition processor ไปติดตั้งใน Predator Orion 9000”

มอนิเตอร์หน้าจอขนาด 35 นิ้ว ให้อัตราส่วนของภาพ 21:9 ดีไซน์โค้ง 1800R ภาพสวย สมจริงด้วยความละเอียดภาพระดับ WQHD (3440 x 1440) ทำงานด้วยเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC ผสานกับเทคโนโลยีควอนตัมดอท และเทคโนโลยี Acer HDR Ultra ให้คุณภาพการแสดงผลคมชัด โดดเด่น พร้อมไฟ LED Backlight 512 จุด ในการควบคุมแสงในเวลาที่ต้องการ Predator X35 นำเสนอภาพหลากหลายโทนสีได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ของมาตรฐานสี DCI-P3 อัตราความเข้มของแสงมากกว่าจอมอนิเตอร์ปกติหลายเท่า ตอบสนองรวดเร็วที่ 4 ms และอัตราการรีเฟรชสูงถึง 200 Hz รวมกับ NVIDIA G-SYNC ช่วยให้เล่นเกมราบรื่นขึ้น สมจริงเหมือนมีชีวิต

The Predator Galea 500 ชุดหูฟังเกม อุปกรณ์คู่กายสำหรับเกมเมอร์ เพิ่มอรรถรสของการได้ยิน นอกจากการเห็นตำแหน่งที่แน่นอนภายในเกมเท่านั้น เทคโนโลยี TrueHarmony 3D Soundscape ของเอเซอร์ กระจายคลื่นเสียงรอบทิศทาง ทำให้เกิดเสียงจากรอบทิศ สร้างการรับรู้ด้านทิศทางของเสียงให้กับผู้สวมใส่ ผสมผสานไดอะแกรมไดรเวอร์ที่ทำจากไบโอเซลลูโลสกับยางบริเวณรอบๆ หูฟัง Predator Galea 500 ให้พลังเสียงคมชัดตั้งแต่ระดับสูงจรดต่ำสุด และตอบสนองการซ้ำเสียงได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว และบันทึกเสียงได้ในระดับกลางถึงสูง ขณะที่โพรงเสียงก็ช่วยขับเน้นเสียงเบส Predator Galea 500 ยังสามารถปรับแต่งได้ โดยสามารถเลือกได้ทั้ง EQ Music, Movie และ Sport.

Predator Galea 500 มาพร้อมกับเมาส์สำหรับการเล่นเกมที่เป็นสวิตช์คู่ สามารถปรับแรงต้านขณะคลิกเล่นเกม เช่น ความต้านทานแสงในเกม FPS ซึ่งต้องการการโต้ตอบที่ว่องไวยิ่งขึ้น หรือความต้านทานที่หนักหน่วงขึ้นเพื่อกลยุทธ์ที่ดีในเกม RTS Predator Galea 500 ประกอบด้วยรูปแบบแสง 8 รูปแบบ, สี 16.8 ล้าน RGB, การตั้งค่าโปรไฟล์บนออนบอร์ด 5, ปุ่มโปรแกรม 8 ปุ่ม, และขั้วต่อ USB ชุบทอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่