สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : มากันอีกแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนสุดคุ้มอย่าง OPPO A71 ที่เป็นน้องเล็กสุดในตระกูล OPPO A แต่เรื่องสเปคไม่เล็กตาม พร้อมเติมความจัดจ้านด้วยหน้าจอ 5.2 นิ้ว, หน่วยประมวลผล MT6750 Octa-core ความเร็ว 1.5GHz, RAM 3GB และกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าไหลลื่นทุกการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ในปัจจุบันไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตจะมีความเร่งรีบมากขึ้น ทำให้การออกไปเที่ยวจำเป็นต้องออกไปเที่ยวแบบทริปสั้นๆ เพียงเท่านั้นและด้วยความเร่งรีบแบบนี้ทำให้เราไม่มีเวลามากพอจะมานั่งศึกษาเส้นทาง แต่ตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไปหากท่านมีเพียง OPPO A71 ไว้ในมือ เพราะ OPPO A71 มีฟีเจอร์สุดคูลด้วยการ Split Screen หรือการแบ่ง 2 หน้าจอ ซึ่งทำให้ท่านจะสามารถเปิดดูแผนที่ผ่าน Google Map พร้อมกับดูรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านอาหารผ่านเบราว์เซอร์อย่าง Chrome ได้แบบพร้อมๆ กัน

ส่วนการเก็บเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ระหว่างทริปการเดินทาง OPPO A71 ก็ไม่ทำให้เสียบรรยากาศอย่างแน่นอน ด้วยกล้องหลังความคมละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ไม่ว่าภาพนิ่งหรือบันทึกวิดีโอก็ชัดแจ๋วทุกระเบียดนิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบ PDAF ที่ช่วยในเรื่องการโฟกัสรูปภาพแบบฉับไวไร้ปัญหาทุกการถ่ายภาพไม่ว่าจะช็อตเร่งด่วนแบบไหนก็ไม่มีพลาด

หรือแม้ช่วงเวลาอันแสนสุขในขณะพักผ่อนอยู่ในบ้านกำลังดูไลฟ์สดผ่าน Youtube หรือ Twitch แต่กลับโดนขัดจังหว่ะด้วยงานเร่งด่วน OPPO A71 ก็ขออาสาเป็นผู้ช่วยรับมือให้กับคุณตามเดิม เพราะระบบ 2 หน้าจอสามารถให้คุณตอบอีเมล์เรื่องงานและดูไลฟ์สดรายการเด็ดได้แบบไม่มีพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

ซึ่งทั้งหมดดูยังไง OPPO A71 ก็คุ้มค่าทุกการใช้งานสนราคาเพียง 5,990 บาท และยังสามารถเติมเต็มความคุ้มค่าได้อีกด้วยโปรโมชั่นจาก AIS สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือนจะได้สิทธิซื้อ OPPO A71 ด้วยราคาเพียง 3,990 บาทเท่านั้น

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่