สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังจากที่ OPPO ส่งสมาร์ทโฟนน้องเล็กอย่าง OPPO A71 ลงตลาด แต่เรียกได้ว่ามาพร้อมความคุ้มค่าที่ไม่เล็กเลย ลองมาดูเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในราคาสุดพิเศษเพียง 3,990 บาท

ตัวเครื่องดีไซน์ Unibody
เริ่มต้นกันที่ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์พรีเมียม เลือกใช้วัสดุโลหะแบบ Unibody คือเป็นชิ้นเดียวกันทั้งเครื่อง ทั้งยังออกแบบให้สัมผัสลื่นไม่สดุด ด้วยขอบข้างโค้งรับกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ทำให้การถือกระชับรับฝามือยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีความเพียง 7.6 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาเพียง 137 กรัม พกพาสะดวกยิ่งขึ้น

หน่วยประมวลผล MT6750 Octa Core, RAM 3GB

แม้ว่าจะเป็นรุ่นเล็กราคาหลักพัน แต่ได้ใส่หน่วยประมวลผล Octa Core ความเร็ว 1.5 GHz, RAM 3GB ทำให้การใช้งานเพื่อความบันเทิง หรือเล่นเกมที่ไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์เยอะๆ ทำได้ดีไม่สดุด รวมถึงการใช้งานเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อดูหนังฟังเพลิงได้แบบเต็มอรรถรส

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,000 mAh

การใช้งานสมาร์ทโฟนได้แบบต่อเนื่องทั้งวันโดยไม่ต้องเสียเวลาชาร์จ นับเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้ต้องการ สำหรับ OPPO A71 สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม และท่องโลกโซเชียลได้ทั้งวันบนแบตตเอรี่ความจุ 3,000 mAh และทำให้พลาดทุกการติดต่อที่สำคัญ และไม่เสียเวลามานั่งชาร์จแบตระหว่างวัน หรือพกแบตเตอรี่สำรองให้หนักกระเป๋า

กล้องถ่ายรูป

หากการจ่ายเงินให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่แน่ๆ ต้องนึกถึงกล้องถ่ายรูปว่าใช้งานได้ขนาดไหน รูปที่ถ่ายออกมามีความคมชัดตามที่ต้องการหรือไม่ เรื่องนี้ไว้ใจได้กับ OPPO A71 ที่มาพร้อมกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี PDAF โฟกัสภาพได้ไวตามใจต้องการ เช่นการถ่ายสิ่งที่เคลื่อนไหนเร็วๆ อย่างสัตว์เลี้ยงแสนรักก็ทำได้ไม่พลาดโมเม้นต์ดีๆ แน่นอน นอกจากนี้ กล้องยังมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/3.06 และพิกเซลขนาด 1.4 um ทำให้การถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้ดี ช่วยลดเม็ดสีรบกวน

ยังไม่หมดสำหรับกล้องหน้าเซลฟี่ที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดบิ้วตี้ที่ไว้ใจได้ ทำให้รูปเซลฟี่ออกมาเนียนสวยเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญมีโหมดให้เลือกใช้งานหลากหลายไม่ต่องกับสมาร์ทโฟนราคาแพงๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่กลุ่ม, เพิ่ม Bokeh เก๋ๆ หน้าชัดหลังเบลอให้กับรูปถ่ายด้วยกล้องหน้าได้ง่ายๆ

ราคาจับต้องได้

สำคัญที่สุดคือราคาที่สามารถจับต้องได้เพียง 3,990 บาท จากปกติ 5,990 บาท กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเอไอเอส เพียงชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 499 บาทขึ้นไป โดยมีให้เลือกเป็นเจ้าของได้ทั้งสีดำ และสีทอง รีบไปจับจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560 เท่านั้น ณ AIS Shop, Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ และ AIS Buddy ที่ร่วมรายการ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ OPPO A71 แรงทุกการใช้งาน บนหน้าจอคมชัดระดับ HD กว้าง 5.2 นิ้ว พร้อมราคาสุดคุ้มแบบนี้เฉพาะช่วงโปรโมชั่น ถ้าไม่รีบแล้วจะปล่อยให้หลุดมือไปได้อย่างไร

สเปกตัวเครื่อง OPPO A71 : http://www.siamphone.com/spec/oppo/a71.htm

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่