แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 6 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายยี วี แตง ผู้อำนวยการ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจปัญหาในการเดินทางของพวกเขา และนำทุกเสียงตอบรับไปพัฒนาและนำเสนอบริการใหม่ๆ ด้วยเหตุนี้ แกร็บ จึงได้เปิดบริการ ‘Just Grab’ และ ‘GrabCar Plus’ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่ต้องการเริ่มการเดินทางให้รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่การเปิดตัวโปรแกรมสะสมแลกคะแนน ‘Grab Rewards’ ก็จะเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าจากกค่าโดยสารที่ผู้โดยสารใช้จ่ายในการเดินทางกับเรา และยังเป็นอีกช่องทางที่ ผู้ให้บริการและร้านค้าพันธมิตรต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับฐานลูกค้าจำนวนมากของแกร็บได้”

และเมื่อเร็วๆ นี้ แกร็บยังได้ประกาศขยายพื้นที่ให้บริการ ‘JustGrab’ มายังกรุงเทพมหานคร หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการในจังหวัดนครราชสีมา อุดรราชธานี อุบลราชธานี และขอนแก่น โดยแกร็บเป็นผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นรายแรกที่พัฒนาฟีเจอร์ซึ่งนำแกร็บแท็กซี่ และแกร็บคาร์ มารวมไว้ด้วยกัน เพื่อทำให้มีรถแบบเรียกใช้บริการออนดีมานด์ที่พร้อมให้บริการเป็นจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย

ล่าสุด แกร็บ ยังได้เปิดตัวโปรแกรม “Grab Rewards” รูปแบบใหม่ในประเทศไทยเมื่อเดือนที่ผ่านมา และยังได้ Spotify ผู้นำด้านบริการมิวสิคสตรีมระดับโลกเป็นอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่มามอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารแกร็บในประเทศไทย อาทิ สิทธิในการทดลองใช้ Spotify Premium ฟรี! 60 วัน เพียงกรอกรหัสโปรโมโค้ด “SPOTIFYTH” ระหว่างวันที่ 8 กันยายน - 7 ตุลาคม 2560 และสิทธิในการใช้คะแนนแกร็บรีวอร์ดสจำนวน 2,300 คะแนนแลกค่าสมัครสมาชิกรายเดือนของ Spotify Premium ได้อีกด้วย

และเพื่อมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าให้แก่ผู้โดยสารที่เรียกใช้บริการแกร็บคาร์ พลัส ล่าสุด แกร็บ ยังได้เปิดตัวแคมเปญ “Grab Supercar” เพื่อส่งมอบความประทับใจสุดพิเศษให้ผู้โดยสารร่วมลุ้นเดินทางฟรีไปกับขบวนรถซุปเปอร์คาร์สุดหรู ทั้ง เบนท์ลี่ย์ พอร์ช หรือเทสล่า ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน ศกนี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GrabTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่