สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวว่า Google Pixel 2 อาจจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 836 (ข่าวย้อนหลัง) แต่ทว่าล่าสุด อาจจะไม่เป็นไปตามนั้น เนื่องจากทาง Qualcomm ไม่ได้เดินหน้าผลิตหน่วยประมวลผลตามที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม Pixel 2 ก็จะยังคงเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปที่มาพร้อมกับความสามารถต่างๆ มากมายอย่างแน่นอน

โดยเว็บไซต์ข่าว 9to5google ได้เผยภาพ Pixel 2 ที่ถูกเบลอเอาไว้พร้อมข่าวลือที่ออกมาว่าสมาร์ทโฟนตัวใหม่นี้จะมาพร้อมกับตัวเครื่องสีดำเพียงสีเดียว มีหน่วยความจำภายใน 2 แบบ คือ 64 GB และ 128 GB, หน้าจอ OLED ขนาด 4.97 นิ้ว 1080p โดยยังคงมีรูปลักษณ์ภายนอกไม่ต่างจาก Pixel รุ่นแรกเท่าไหร่นัก แต่ในส่วนของ Pixel 2 XL อาจจะมีการลดขนาดขอบทั้ง 2 ข้างบริเวณหน้าจอให้เล็กลงตามกระแสสมาร์ทโฟนปี 2017 นี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 และฟีเจอร์ Always On Display เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดูการแจ้งเตือนต่างๆ ได้สะดวกมากขึ้น รวมไปถึงระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วที่จะอยู่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่อง ทั้งนี้ ในเรื่องสเปคอื่นๆ เช่น ความละเอียดของกล้อง และระบบหรือเทคโนโลยีที่จะนำเข้ามาใช้ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่