สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ต่อเนื่องโดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเผยโฉมรุ่น "V7+(อ่านข่าวย้อนหลัง) และทางประเทศไทยเองก็จะมีการนำมาวางจำหน่ายด้วย กำหนดวันเวลาเปิดตัวคือวันที่ 22 กันยายน และอย่างที่เกริ่นข้างต้นว่าจะมีรุ่นเพิ่มเติม ซึ่งมีชื่อเสียงเรียงนามว่า Vivo X20 โดยมีทีเซอร์คอนเฟิร์มวันที่ 21 กันยายนเตรียมพบกันได้เลย ส่วนรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสเปก กล้อง หรือฟีเจอร์ต่างๆ ยังไม่มีบอกใบ้ออกมา


สเปกเบื้องต้น Vivo V7+

ทว่าเมื่อดูจากภาพทีเซอร์ก็จะเห็นว่า Vivo X20 จะมาพร้อมหน้าจอแบบ " FullView Display " ส่วนขนาดประมาณ 5.8 - 6 นิ้ว แบบ AMOLED ความละเอียด FullHD+ (2,160 x 1,080 พิกเซล) หน่วยประมวลผลชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Snapdragon 660, RAM 6GB โดยกล้องดิจิตอลต่ามข่าวลือบอกว่าจะมีกล้องความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซลทั้งสามโมดูล แบ่งเป็น กล้องคู่หลังกับกล้องหน้า เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

นอกจากนี้จะมีระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า (Face Unlock) ปลดล็อคเครื่องได้ในระยะเวลา 0.1 วินาที และแบตเตอรี่ความจุประมาณ 3,500mAh ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 3.2 พื้นฐานแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.1 (Nougat)  รายละเอียดฉบับเต็มเป็นอย่างไรรอติดตามได้พร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่