เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง เนรมิตทุกห้องให้สวยกว่าเดิม ด้วย “Samsung The Frame (ซัมซุง เดอะเฟรม)” นวัตกรรมทีวีล่าสุดหนึ่งเดียวที่มอบประสบการณ์ดุจงานศิลป์ ไม่ใช่แค่ทีวีแต่คือศิลปะล้ำค่าในบ้าน ภายใต้แนวคิด “Art when it’s off, TV when it’s on” ด้วยดีไซน์ที่จะกลมกลืนไปกับการแต่งบ้านอย่างเหนือระดับ ที่ผสานเทคโนโลยีกับดีไซน์เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้ที่ติ ออกแบบโดย ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวสวิส อีฟ เบฮาร์ (Yves Béhar) และยังได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรม (Best of Innovations Award) จากงาน CES ประจำปี 2017 อีกด้วย

หน้าจอของ The Frame เสมือนกรอบสำหรับแสดงภาพตามที่ผู้ใช้ต้องการ ด้วยฟังก์ชั่นที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้รักศิลปะอย่างแท้จริง Art Mode ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ด้วยคลังรูปภาพ จาก Samsung Collection กว่า 100 แบบ จากศิลปินระดับโลกที่ให้เลือกแสดงภาพศิลปะบนจอ หรือ My Collection แสดงภาพครอบครัว ไปจนถึงรูปภาพส่วนตัว และยังสามารถเลือกสรรงานศิลป์เพิ่มเติมได้มากมายจาก Art Store ทั้งยังมี Customizable Frame กรอบทีวีที่ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ มีสีสันให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ สีวอลนัท สีไม้เบจ และสีขาว พร้อมทั้งแอคเซสเซอรี่ของทีวี ที่การจัดวางทีวีจะทำให้บ้านสวยกว่าเคย ด้วยอุปกรณ์ติดทีวีกับผนังแบบไร้ช่องว่าง No Gap Wall-Mount และ Invisible Connection สายไฟเบอร์ออปติคบางใสยาว 15 เมตร เนรมิตให้ห้องนั่งเล่นสวยงามดุจแกลเลอรี่งานศิลป์ระดับโลก

Samsung The Frame มีความละเอียดหน้าจอขณะเปิดรับชมรายการต่างๆ ที่ระดับยูเอชดี มาพร้อมเซนเซอร์วัดความสว่างของแสงโดยรอบที่ช่วยปรับระดับความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ประสบการณ์การรับชมเหนือระดับ และเซนเซอร์วัดการเคลื่อนไหว ที่ช่วยให้เปิดโหมดประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้องโดยอัตโนมัติและเมื่อปิดทีวี

Samsung The Frame มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 74,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่