หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ภายในงาน Apple Special Event ที่จัดขึ้นใน Steve Jobs Theater ทางด้าน Tim Cook ได้เริ่มขึ้นเวทีกล่าวถึงคุณงามความดีของ Steve Job พร้อมกับสถานที่แห่งนี้ที่เป็นเหมือนที่ระลึก โดยผลิตภัณฑ์แรกที่เปิดตัวในงานเป็น Apple Watch Series 3 สมาร์ทวอทช์รุ่นต่อยอดจากเดิมที่การันตีด้วยยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 50% และขึ้นมาเป็นนาฬิกาที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 แซงหน้า Rolex

สำหรับ Apple Watch Series 3 ชูจุดเด่นด้วยการรองรับ Cellular ทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องมี iPhone อยู่ใกล้ๆ ก็ใช้งานได้ ทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Air Pods เพื่อฟังเพลงผ่าน Apple Music และสั่งงานด้วยเสียงกับผู้ช่วยคู่ใจอย่าง Siri ได้แล้ว

Apple Watch Series 3 มาพร้อมหน่วยประมวลผล Dual Core รุ่นใหม่ทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้น 70% และรองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธและ Wi-Fi ดีขึ้นกว่าเดิม 85% โดยรันบนระบบปฎิบัติการ Watchos 4 นอกจากนี้ Apple Watch Series 3 ยังสามารถเก็บสถิติวัดอัตราการเต้นของหัวใจดีขึ้นและละเอียดกว่าเดิม ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามาถึงแม้จะรองรับการใส่ซิมการ์ด แต่ตัวเครื่องยังมีขนาดเท่าเดิม ไม่ดูหนา หรือเทอะทะขึ้น และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง

Apple Watch Series 3 จะเปิดให้พรีออเดอร์ในประเทศกลุ่มแรกตั้งแต่ 15 กันยายน และวางจำหน่ายจริง 22 กันยายนนี้ ในราคาเริ่มต้นสำหรับรุ่นธรรมดาอยู่ที่ $329 (ประมาณ 10,900 บาท) และรุ่นรองรับ Cellular ราคา $399 (ประมาณ 13,200 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่