ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ที่งาน Apple Event กลางดึกเมื่อคืนนี้ Apple ได้เผยรายละเอียดของ iOS 11 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนโดยแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นล่าสุดของ Apple จะถูกปล่อยให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป (20 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย)

ผู้ใช้ iPhone และ iPad จะได้รับการปรับโฉม control center ที่ปรับแต่งได้ มี Siri ที่ฉลาดขึ้นกว่าเดิม โหมด Live Photo โหมดใช้งานคีย์บอร์ดมือเดียวและอื่น ๆ อีกมากมาย

iPad จะได้รับการปรับปรุงอย่างมากใน iOS 11 โดย iPad Pro จะสนับสนุนฟังก์ชั่น Split View หรือการแบ่งหน้าจอเพื่อทำงานพร้อมกันหลายแอพแบบมัลติทาสก์กิ้ง มีแอพจัดการไฟล์ข้อมูลโฉมใหม่ที่สามารถแชร์ไฟล์ระหว่างแอพนอกจากนี้ยังรองรับการฟังก์ชั่นลากและวาง Drag and drop

ส่วนแพลตฟอร์ม watchOS 4 สำหรับ Apple Watch จะถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดไปใช้งานในวันที่ 20 กันยายนด้วยเช่นกันโดยมีการปรับปรุงฟีเจอร์ด้านสุขภาพและแอพฟิตเนสใหม่ ๆ หลายส่วน Apple Watch จะตรวจสอบอัตราการเต้นหัวใจด้วยฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Apple Heart Study และสามารถเช็คสัญญาณความผิดปกติของหัวใจได้ซึ่ง Apple หวังว่าฟังก์ชั่นนี้จะพัฒนาไปถึงขั้นที่ช่วยระบุอาการโรคหัวใจได้ในอนาคต

Apple Music ได้รับการปรับโฉมดีไซน์ใหม่บน watchOS 4 และสำหรับนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Apple Watch Series 3 จะสามารถสตรีมมิ่งเพลงได้โดยไม่ต้องพึ่งพา iPhone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่