หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นาฬิกา Apple Watch Series 3 รุ่น GPS + Cellular ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในงาน Apple Event เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมามีความแตกต่างกับ Apple Watch รุ่นก่อน ๆ โดยรุ่นใหม่ไม่จำเป็นต้องจับคู่กับ iPhone เมื่อต้องการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือโทรออก / รับสาย เนื่องจากมี eSIM (electronic SIM) ติดตั้งอยู่ภายใน

แต่อย่างไรก็ตาม Apple Watch Series 3 รุ่น GPS+Cellular ยังคงต้องพึ่งพา iPhone ในการตั้งค่า โดยความแตกต่างก็คือใน Apple Watch รุ่นก่อน ๆ สามารถใช้ iPhone 5s หรือรุ่นใหม่กว่านั้นมาตั้งค่าให้นาฬิกา แต่สำหรับ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS+Cellular นั้นต้องใช้งาน iPhone 6 หรือรุ่นใหม่กว่านั้นมาตั้งค่าให้นาฬิกาและตัวสมาร์ทโฟนต้องรันแพลตฟอร์ม iOS 11 หรือเวอร์ชั่นใหม่กว่านั้นด้วย

ข่าวนี้อาจจะไม่สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้ใช้งาน Apple Watch เท่ากับเรื่องที่ว่า Apple Watch Series 3 รุ่น GPS+Cellular มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้โทรคุยผ่านการเชื่อมต่อ LTE ได้เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ถ้านำ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS+Cellular ไปซิงค์กับสมาร์ทโฟน (iPhone 6 ขึ้นไป) จะทำให้สามารถโทรคุยได้นานขึ้นเป็น 3 ชั่วโมง ซึ่ง Apple เผยว่ารวม ๆ แล้ว Apple Watch Series 3 สามารถใช้งานทั่วไปได้ประมาณ 18 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ

Apple Online Store ประเทศไทยจะเริ่มจำหน่าย Apple Watch Series 3 รุ่น GPS ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ค.ศ. 2017 เป็นต้นไปโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,900 บาท ส่วน Apple Watch Series 3 รุ่น GPS + Cellular ยังไม่มีข้อมูลว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่