หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าหลุดมาขนาดนี้แทบไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วเมื่อมีทั้งภาพและวิดีโอโปรโมทของ Bose Quiet Comfort 35 II หูฟังไร้สายระดับพรีเมียมจากค่ายผลิตเครื่องเสียงชื่อดังอย่าง Bose และน่าจะเป็นหูฟังตัวแรกที่มาพร้อมกับ Google Assistant ผู้ช่วยอัจฉริยะจากทาง Google หลังจากมีผู้ใช้งานรายหนึ่งใน Reddit ได้ปล่อยภาพหลุดออกมา และล่าสุดก็มีวิดีโอโปรโมทหลุดมาจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

โดยในภาพหลุดเป็นกล่องของ Bose Quiet Comfort 35 II ที่มีการเขียนบอกไว้ว่า "Google Assistant built-in" นั้นแสดงว่ามาพร้อมกับ Google Assistant อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นหูฟังที่ให้เสียงระดับพรีเมียน, ไร้สาย และสามารถตัดเสียงรบกวนได้ระดับสูง ส่วนด้านการใช้งาน Google Assistant น่าจะมีปุ่มพิเศษเพื่อกดเริ่มใช้งานอยู่ที่หูฟังซักข้างหนึ่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรับฟังการแจ้งเตือนหรือออกคำสั่งด้วยเสียง

 

สำหรับเรื่องของราคาก็มีการคาดการณ์กันไว้ว่าน่าจะมากกว่า Bose Quiet Comfort 35 ตัวธรรมดาที่มีราคาเต็มอยู่ที่ 350 ดอลลาร์หรือประมาณ 12,000 บาท แต่ทั้งหมดยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง Google อย่างเป็นทางการและอาจจะเปิดตัวจริงๆ วันที่ 4 ตุลาคมในงานอีเว้นท์ของทาง Google ก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่