แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นอกเหนือจาก 2 สมาร์ทโฟนทั้ง Xiaomi Mi Note 3 และ Xiaomi Mi MIX 2 ที่ทาง Xiaomi ผู้บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ชื่อดังจากประเทศจีนได้เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ยังมีการเปิดตัวตัวอุปกรณ์เสริมอย่าง Power bank หรือแบตเตอรี่สำรอง ที่จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดสูงถึง 20,000 mAh แต่กลับมีราคาถูกน่าคบหา โดยจะใช้ชื่อว่า Xiaomi Mi Power 2C

สำหรับ Xiaomi Mi Power 2C จะใช้แผงวงจรแบบ PCB ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานให้กับตัวเครื่อง พร้อมกับวัสดุภายนอกแบบ ABS ทื่เป็นเทอร์โมพลาสติกอยู่ภาพนอกตัวเครื่อง ด้านพอร์ตจะมีพอร์ต Output อยู่ 2 ช่องรองรับ Quick Charge 3.0 ทั้ง 2 ช่อง และพอร์ต Input จะรองรับการชาร์จไฟแบบ Fast Charging 18W ทำให้ใช้เวลาเพียง 8 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม นอกจากนี้ยังมีไฟ LED 4 ดวงไว้บอกสถานะแบตเตอรี่ของ Xiaomi Mi Power 2C อีกด้วย

ทางด้านประสิทธิภาพในการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนก็สามารถชาร์จได้ถึง 4.3 ครั้งสำหรับ Xiaomi Mi 5X, 3.8 ครั้งสำหรับ Mi Mix 2 และชาร์จ iPad Mini ได้ 2.5 ครั้ง ซึ่ง Xiaomi Mi Power 2C จะมีเพียงสีขาวให้เลือกซื้อและมีราคาเพียง 20 ดอลลาร์หรือประมาณ 700 บาทเท่านั้น โดยมีการวางจำหน่ายไปแล้วใน Mi Online Store ส่วนในประเทศไทยต้องรอรายงานความคืบหน้าจากทาง Xiaomi อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่